ด่วน! โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Ultra เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” พร้อมกิจกรรมรับ PS5! ถึงแค่ 4 มี.ค.นี้เท่านั้น!!

โค้งสุดท้ายที่จะได้ลุ้นเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Ultra ง่าย ๆ แค่ลงทะเบียนล่วงหน้ากับ  “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เกม MMOPRG ชั้นนำระดับโลก  เพื่อเตรียมเข้าไปเขย่าความมันส์ก่อนเปิดจริง พร้อมกิจกรรมแจกจริง PS5 แบบไม่ต้องพรีออเดอร์! ของแรร์ขนาดนี้ ต้องรีบแล้วมั้ย?? เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง  4 มี.ค.นี้เท่านั้น!!

หวดมอนส์ไม่ยั้ง พร้อมลุ้นรับ Samsung Galaxy S21 Ultra ไปเลย

เท่านั้นยังไม่พอ! ผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรม Like&Share ที่หน้า Facebook FanPage ของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”  คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับ PS5  ไปแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ เพราะเราแจกฟรี!! แจกจริงไปขิงได้เลย!! ตามไปอ่านรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่  http://bit.ly/DST_ps5

กิจกรรม Like&Share ลุ้นรับ PS5 ไปแบบไม่ต้องพรีออเดอร์

นอกจากของรางวัลที่กระหน่ำแจกฟรีแบบไม่มีกั๊กแล้ว ผู้เล่นยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง “ชุดแต่งกายไทยโบราณ” ซึ่งผู้พัฒนาเกม ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น วันนี้ทีมงานแอบนำภาพบางส่วนที่ทีมพัฒนากำลังตั้งใจรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเกมเปิดจริงให้เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ไอเทมแรร์ขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบเข้าไปร่วมกิจกรรมรับแรร์ไอเทมสุดพิเศษได้ที่ http://bit.ly/DST_Preregister

ภาพตัวอย่างชุดไทยโบราณที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

“Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เกมมือถือ MMORPG คุณภาพระดับโลก ที่อัดแน่นไปด้วยเกมเพลย์ที่หลากหลายและโดดเด่นแบบฉบับเฉพาะตัว  พร้อมเนื้อเรื่องแปลไทยและเสียงพากย์ภาษาไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและกราฟิกที่งดงาม

ขอโชว์ระบำพัดขจัดมารซักหน่อย

ศึกนี้ไม่มีหวั่น เพราะเรามากันเป็นแก๊งค์

คัตซีนแปลไทยเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยแบบเน้นๆ !!

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” ที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ ผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมกับเกมทุกย่างก้าว! และทุก ๆ การตัดสินใจที่ผู้เล่นเลือกล้วนส่งผลต่อเกมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องและคัตซีนในเกม หรือแม้แต่ระบบท้าสู้ก็ตาม

ประจันหน้ากับบอสกันสักตั้ง!!

กุญแจสำคัญอยู่ในมือนายท่านแล้ว ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเปิดประตูก้าวแรกสู่การเข้าร่วมศึกจ้าวยุทธภพได้แล้วตั้งแต่วันจนถึง 4 มี.ค.นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”  หรือ DST ได้ทาง

Website : https://dst.in.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DST.ThailandOfficial
Group : http://bit.ly/DSTcommunity
YouTube : http://bit.ly/DSTchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม