16 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด DST เปิด CBT วันแรก อัดกิจกรรมพร้อมของรางวัลเพียบ !!

     16-18 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ห้ามพลาด สมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure เปิดให้บริการช่วง Close Beta แล้ว เพียงลงทะเบียนผ่านระบบ Gamax+ ID ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับกันในช่วง Close Beta ได้เลยทันที แถมกิจกรรมพิเศษพร้อมแจกของรางวัลกันจนถึงช่วง OBT อีกมากมาย

    และพิเศษสุดในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. รับชมกันสดๆ กับ Livestream GM พาทัวร์กับบรรยากาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ในช่วง CBT พร้อมแนะนำกิจกรรมและระบบต่างๆ ภายในเกม และห้ามพลาดกับกิจกรรมแจกพรีเมี่ยมไอเทมอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืด และไอเทมในเกมอีกเพียบ ผ่านทางหน้าแฟนเพจ Gamax+ Demon’s Secret Treasure

กำหนดการณ์การเปิดให้บริการช่วง Close Beta

16 มีนาคม 2564 เวลา 14.00 น. – 18 มีนาคม 2564  เวลา 23.59 น.

หมายเหตุ : การเปิดให้บริการช่วง Close Beta นี้จะสามารถเล่นได้เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ผ่านการโหลด APK จากหน้าเว็บไซต์และแฟนเพจเท่านั้น

DST Livestream ฉลอง Close Beta !!

     พบปะพูดคุยกับทีมงานตัวเป็นๆ พร้อมพาตะลุยโลกกว้างของ DST แนะนำคอนเท้นต์ เนื้อหา และระบบต่างๆ พูดคุยถามตอบตลอดรายการ พร้อมกิจกรรมของรางวัลสุดแรร์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนมาก่อน !!

ของรางวัล

  • ยันต์อัญเชิญ
  • แพ็กเกจเงิน
  • กวางทะยานเมฆาถาวร

กวางทะยานเมฆาถาวรอยากได้ ต้องชม Livestream เท่านั้น !!

     เห็นแบบนี้แล้วก็ห้ามพลาดเด็ดขาด กับกิจกรรม Livestream ฉลอง Close Beta  ที่เราเอาของรางวัลมาแจกกันแบบเต็มอิ่ม

     และเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม  สมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure ได้ที่

Website : http://bit.ly/DSTofficial
Group : http://bit.ly/DSTcommunity
YouTube : http://bit.ly/GamaxPlusCH

รู้จักกับ “DST” สมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure

     เกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นสุดแฟนตาซี เนื้อหาของเกมกล่าวถึงศึกแย่งชิงพลังเทพสูงสุดระหว่าง 3 ภพ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น 1 ใน 4 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจพิชิตด้วยวิถีแห่งเซียน

     นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ตัวเกมเต็มไปด้วยระบบการเล่นที่ตอบโจทย์คอเกมด้วย Gameplay ที่หลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ, ระบบการปรับแต่งสกิลการต่อสู้อย่างอิสระ ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสไตล์การต่อสู้ได้ด้วยตนเอง, ระบบ Quick-Time Event ที่จะทำให้เหล่าจอมยุทธ์เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและภารกิจที่คาดไม่ถึงได้ตลอดเวลา, ระบบภูต คู่หู และสัตว์ขี่สุดเท่ที่จะร่วมรบไปกับคุณ, ระบบสงครามกิลด์วอร์ และ ระบบ PvP เป็นต้น

    นอกจากนี้ยังผู้เล่นยังสามารถเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ด้วยอีโมจิน่ารักๆ หรือ Emote แสดงท่าทางต่างๆ รวมถึงปรับแต่งกราฟิกภายในเกมให้รองรับกับมือถือของผู้เล่นได้อย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าการแสดงผลที่สามารถเลือกได้ระหว่าง 2.5D และ 3D

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม  สมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure ได้ที่

Website : http://bit.ly/DSTofficial
Group : http://bit.ly/DSTcommunity
YouTube : http://bit.ly/GamaxPlusCH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded