DST เปิดให้บริการ 30 มีนาคมนี้ พร้อมกิจกรรมและของแจกฟรีเพียบ


30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ห้ามพลาด DST หรือ Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ พร้อมเปิดให้บริการจริงเต็มรูปแบบ ทั้ง IOS และ Android เพียงสมัครไอดีก็เข้าไปเล่นกันได้เลยทันที
พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมและโปรโมชั่นที่จะมาแจกไอเทมฟรีๆ ให้กับเพื่อนๆ อีกมากมาย อาทิ ยันต์อัญเชิญภูต, เซียนปีกผีเสื้อ, อำพัน, หยก และอื่นๆ อีกเพียบ !!
ห้ามพลาดเด็ดขาด !! เตรียมตัวดาวน์โหลดเกมล่วงหน้ารวมถึงประกาศรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลแบบเต็มๆ ได้ที่แฟนเพจ Gamax+ Demon’s Secret Treasure
แล้วพบกัน 30 มีนาคมนี้ !!
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม  สมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure ได้ที่

Website : http://bit.ly/DSTofficial
Group : http://bit.ly/DSTcommunity
YouTube : http://bit.ly/GamaxPlusCH

รู้จักกับ “DSTสมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure

เกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นสุดแฟนตาซี เนื้อหาของเกมกล่าวถึงศึกแย่งชิงพลังเทพสูงสุดระหว่าง 3 ภพ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น 1 ใน 4 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจพิชิตด้วยวิถีแห่งเซียน


นอกจาก เนื้อเรื่องที่เข้มข้น แล้ว ตัวเกมเต็มไปด้วยระบบการเล่นที่ตอบโจทย์คอเกมด้วย Gameplay ที่หลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ, ระบบการปรับแต่งสกิลการต่อสู้อย่างอิสระ ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสไตล์การต่อสู้ได้ด้วยตนเอง, ระบบ Quick-Time Event ที่จะทำให้เหล่าจอมยุทธ์เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและภารกิจที่คาดไม่ถึงได้ตลอดเวลา, ระบบภูต คู่หู และ สัตว์ขี่ สุดเท่ที่จะร่วมรบไปกับคุณ, ระบบสงครามกิลด์วอร์ และ ระบบ PvP เป็นต้น


นอกจากนี้ยังผู้เล่นยังสามารถเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ด้วยอีโมจิน่ารักๆ หรือ Emote แสดงท่าทางต่างๆ รวมถึงปรับแต่งกราฟิกภายในเกมให้รองรับกับมือถือของผู้เล่นได้อย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าการแสดงผลที่สามารถเลือกได้ระหว่าง 2.5D และ 3D

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม  สมบัติลับราชาปีศาจ Demon’s Secret Treasure ได้ที่
Website : http://bit.ly/DSTofficial
Group : http://bit.ly/DSTcommunity
YouTube : http://bit.ly/GamaxPlusCH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded