Demon’s Secret Treasure เกมส์ MMORPG โลกแห่งเซียน รวมระบบแปลกที่ไม่ค่อยได้เห็นจากเกมส์ไหน


Demon’s Secret Treasure เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในเรื่องราวของโลกแห่งเซียนที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น และ เสียงพากย์เนื้อเรื่องตลอดเกมส์ แถมด้วยกราฟิกของเกมส์ที่เรียกได้ว่าสวยงามไม่ธรรมดา และ ระบบการเล่นที่ถูกออกแบบมาได้น่าสนใจ หลังจากการทดสอบรอบ CBT เราก็ได้เห็นระบบแปลกๆ ที่ไม่ค่อยได้พบจากเกมส์ไหน ที่จะทำให้เราสามารถสร้างตัวละครที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น มีระบบอะไรบ้างตามมาดูกัน


เลือกของรางวัลได้เอง หลังจากที่เราทำเควสต์เสร็จปรกติเราจะได้รับของรางวัลตามที่ตัวเกมส์กำหนดไว้ หรือบางครั้งจะเป็นการให้เลือกของรางวัลให้ตรงกับสายอาชีพ แต่ใน Demon’s Secret Treasure ในหลายๆ เควสต์จะให้เราได้เลือกได้เองว่าจะเอาอะไร ขึ้นอยู่กับเราว่าอยากได้อะไร เช่นเพิ่ม EXP แผนที่สมบัติ หรือ ไอเทมเพิ่ม EXP สัตว์เลี้ยง ซึ่งของรางวัลก็จะแล้วแต่เควสต์ ถ้าเราสังเกตุตัวเองตลอดเราจะเลือกสิ่งที่ขาดได้ ทำให้เราสามารถพัฒนาตัวละครได้ไม่ติดขัด


การเลือกตอบคำถาม สร้างตัวละครที่แตกต่าง ระหว่างที่เนื้อเรื่องดำเนินไปตัวเกมส์ จะให้เราตอบคำถามอยู่เรื่อยๆ แต่บางครั้งคำถามจะมีหัวข้อให้เลือกตอบแบบหลายตัวเลือก การเลือกแต่ละคำตอบจะได้ค่าสถานะลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ในส่วนนี้ไม่มีผลบอกชัดเจนว่าจะเพิ่มค่าสถานะอะไร แต่ก็ได้เห็นว่าค่า CP ของตัวละครจะเพิ่มขึ้นหลังเราเลือกตอบ


สกิล ที่เลือกอัพเกรดเฉพาะทางได้ ปรกติสกิลในแต่ละเกมส์เราจะเพิ่มเลเวลได้อย่างเดียวซึ่งจะช่วยให้สกิลแรงขึ้น ลดเวลาคูลดาวน์ แต่ในเกมส์นี้เราจะสามารถเลือกอัพเกรดเพิ่มเติมที่จะเพิ่มสถานะเฉพาะทาง เช่น เพิ่มความแรง เพิ่มสถานะพิเศษ ลดคูลดาวน์ให้ใช้สกิลได้บ่อยขึ้น ซึ่งเราสามารถเลือกได้เองว่าจะชอบแบบไหน


นี่เป็นเพียงระบบแตกต่างที่เราได้เห็นกันช่วงต้นเกมส์ ที่เราได้เห็นว่า Demon’s Secret Treasure จะช่วยให้ตัวละครของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป แม้จะมีเลเวลเท่ากัน ตัวละครอาชีพเดียวกัน ก็ไม่แน่ว่าตัวละครจะต้องแกร่งเท่ากัน ใครที่ชอบเกมส์มือถือเนื้อเรื่องเข้มข้น กราฟิกสวยงามสบายตา แถมด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนใครตามมาเสาะหาความแปลกใหม่ในเกมส์นี้กันได้



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded