[Pre-Review]พร้อมกันหรือยัง เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ เกม PC MMO-RPG จากเกาหลี ใกล้จะระเบิดความมันส์ในประเทศไทยแล้ว

เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ (Great Merchant) เกม PC MMORPG สุดคลาสสิคจากประเทศเกาหลี เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยในวันที่ 25 มีนาคมนี้แล้วใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบหน่อย แจกของเยอะ และยังมีรางวัลพิเศษแจกยกเซิร์ฟเวอร์สำหรับคนที่กดไลค์ให้อีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://www.tgm.in.th/
รางวัล: Homeless Costume (Soulbound) x1
HP Pill – 1 day(untradeable) x1
Mana Pill – 1 day(untradeable) x1

สำหรับเกมเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ (Great Merchant) เป็นเกม PC ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี ที่มาในรูปแบบเกมเพลย์แนว Turn Based Strategy ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG แนวคลาสสิค ที่เน้นความท้าทายในการวางแผนและการจัดทัพของผู้เล่น ถึงแม้ว่าตัวเกมนั้นจะเป็นเกมที่เก่าแล้วก็จริง แต่มีความเก๋าเต็มพิกัดการันตีจากเซิร์ฟเวอร์ที่เกาหลีและใต้หวันที่เปิดบริการมากว่า 10 ปี! และในด้านความสนุกและเพลิดเพลินนั้นก็เก๋าไม่แพ้เกมยุคใหม่ๆเลย

ในตัวเกมเราจะได้ผจญภัย ในโลกกว้างและสมรภูมิสงครามระดับภูมิภาค ที่อ้างอิงแผนที่ และเมืองต่างๆ จากแผนที่โลกจริง อย่างประเทศจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี และยังมีเหล่าทหารรับจ้างชื่อดังที่มาจากบุคคลที่มีเคยมีชื่อในอดีต ไม่ว่าจากยุคสามก๊ก จอมทัพชื่อดังจากเกาหลีและญี่ปุ่นก็มากันครบครัน

ในส่วนเกมเพลย์ ของเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์นั้น ค่อนข้างจะให้ความเป็นอิสระกับผู้เล่นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่ตัวละครที่มีให้เลือกถึง 8 ตัวละคร แต่ละตัวละครจะมีอาชีพและความถนัดที่แตกต่างกัน แถมเกิดที่ประเทศต่างกันด้วยนะ

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกการดำเนินชีวิตเส้นทางของตัวละครได้ไม่ว่าจะเน้นไปทางการค้าอย่างพ่อค้าสร้างกองคาราวานการค้าขายไปทั่วโลก หรือจะเป็นยอดนักสู้ที่แสวงหาความท้าทายตามดันเจี้ยนต่างๆที่ยังไม่เคยมีใครพิชิต

ด้วยตัวเกมที่มีความเป็น Turn Based Strategy เราจึงไม่ได้เห็นตัวละครโจมตีกันบนแผนที่ แต่จะตัดเข้าฉากต่อสู้ และระดมพลกำลังเข้าต่อสู้ ซึ่งฝั่งเราสามารถจ้างทหารรับจ้างได้ถึง 11 คน แต่ทางฝั่งศัตรูก็ไม่เบาเพราะขนกันมาเป็นกองทัพเช่นกัน ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับการวางแผนและฝึกฝนตามแบบฉบับเกม Turn Based Strategy

นอกจากนี้แล้วตัวเกมยังโดดเด่นด้านการทำสงครามชิงประเทศ การใช้สัตว์เทพอันแสนพิศดาร และเหนือสิ่งอื่นใดคือระบบการต่อสู้อันสุดแสนเข้มข้น พร้อมกันแล้วหรือยังสำหรับ เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ เกม PC MMO-RPG ระดับตำนานจากเกาหลี ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

โดยตัวเกมนั้นจะพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการใน วันที่ 25 มีนาคม 2564 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage: www.facebook.com/tgmth
Official Website: https://www.tgm.in.th/