Demon’s Secret Treasure เรียนรู้ระบบเงาลมสวรรค์แค่ วิ่งจับวิ่งไล่ ก็ได้ค่าแอ็คทีฟรายสัปดาห์ไม่จำกัด


ได้เวลาสนุกไปกับโลกแห่งเซียน Demon’s Secret Treasure เกมส์มือถือใหม่แบบ MMORPG ที่มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น พร้อมด้วยระบบการเล่นที่หลากหลายให้เราได้สัมผัส ใครที่ชอบเกมส์มือถือที่มีระบบการเล่นหลากหลายรับรองไม่ผิดหวัง โดยหนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจคือ เงาลมสวรรค์ กิจกรรมสนุกๆ เล่นง่าย ที่จะให้ผู้เล่นวิ่งไล่กัน เมื่อชนะก็มีของรางวัลให้ผู้เล่นด้วย


เงาลมสวรรค์ กิจกรรมพิเศษ ที่ไม่ได้มีให้เล่นตลอดแต่จะเปิดให้เล่นเฉพาะเวลาเท่านั้น เราสามารถตรวจดูได้จากปุ่ม จำกัดเวลา แต่สามารถเข้าได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ถ้าเป็นวันที่มีกิจกรรมจะมีบอกทันทีว่าเหลือเวลาให้เราเล่นอีกกี่ชั่วโมง โดยวิธีการเล่นนั้นผู้เล่นที่เข้าร่วมจะถูกสุ่ม 1 คน ไปอยู่ ค่ายมือปราบสวรรค์ ที่จะเป็นฝ่ายออกไล่ล่าตามจับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้ก่อนหมดเวลา และ ผู้เล่นที่เหลือจะเป็น สำนักหนูดิน ซึ่งจะต้องคอยหนีศัตรู ด้วยสกิลเฉพาะตัวของแต่ละตัวละคร แถมด้วยการแปลงกายเป็นวัตถุในฉากเพื่อแอบให้เนียน


โดยฝั่งของ สำนักหนูดิน จะต้อง เอาตัวรอดจนหมดเวลา หรือ ทำลายค่ายกลทั้งหมดให้ได้ ยิ่งเรา ทำคะแนนได้สูง เรายิ่งได้รางวัลมากตามไปด้วย ซึ่งของรางวัลที่จะได้จากโหมดนี้คือค่า แอ็คทีฟรายสัปดาห์ เมื่อสะสมครบจุดก็จะได้รางวัลตอบแทนมากมาย และ ป้ายวิถีเซียน ที่สามารถนำไปซื้อสินค้าใน ร้านแต้มสะสม ที่มีของจำเป็นให้เราเลือกซื้อได้หลากหลายทีเดียว หากใครอยากได้ของไว้อัพเกรดความแกร่งให้ตัวละคร แถมค่าแอ็คทีฟรายสัปดาห์ ถ้ามีเวลาหล่ะก็กิจกรรมนี้ให้เราได้อย่างจุใจแน่นอน


ใครยังไม่ได้ลองความมันส์ของ Demon’s Secret Treasure อย่าช้ารีบตามมาลอง ในเกมส์ยังมีระบบน่าสนใจให้เราได้สนุกกันอีกเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DST.ThailandOfficial ดาวน์โหลดมาสนุกกันได้ทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded