BiBi World เกมส์มือถือใหม่แนว โหด มันส์ ฮา เปิดให้ชาว Android ได้ทดสอบแล้ววันนี้


หลังจากที่ Fall Guy เกมส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรายการทีวีสุดฮิตเมื่อครั้งอดีตได้ออกมาจากเสียงหัวเราะให้เหล่าเกมเมอร์บน PC ไปได้อย่างถล่มทลายในที่สุดทาง Oh BiBi ก็ได้นำแนวคิดเดียวกันมาสร้างเป็นเกมส์บนมือถือใหม่ BiBi World ให้เราสามารถพกพาความสนุกไปนั่งล้อมวงเล่นกับเพื่อนๆ ได้ตามใจเรา ใครสนใจตามไปทดสอบความสนุกกันได้ในช่วงทดสอบนี้เฉพาะผู้เล่นบนระบบ Android เท่านั้น


BiBi World เกมส์มือถือใหม่ในแนวของรายการดังเมื่อครั้งอดีต ที่จะกลับมาให้เราทดสอบความสามารถในการบังคับตัวละครไม่ว่าจะเป็นการ วิ่ง กระโดด พุ่ง กะจังหวะ เพื่อหลบสิ่งกีดขวาง และ พาตัวละครไปสู่เส้นชัยให้เร็วที่สุด ภายในเกมส์ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายอย่าง Race Royale, Football, Kart และ Rocket Arena ซึ่งบางโหมดการเล่นนั้นอาจยังไม่เปิดในช่วงทดสอบนี้ แต่จากที่ได้ลองในโหมด Race ก็ถือว่ามีสนามให้เราได้สนุกหลากหลายพอสมควร สามารถเล่นได้ไม่เบื่อง่ายๆ แน่นอน


ใครที่ชอบการแข่งขัน และ ความท้าทายในการบังคับตัวละครผ่านอุปสรรคที่หลากหลายตามไปลอง BiBi World กันได้ในช่วงทดสอบแล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ส่วนสาวก iOS ยังไร้วี่แวว อาจต้องรอถึงช่วงเปิดให้บริการกันเลยทีเดียว


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded