เปิดเซิร์ฟวันนี้! “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” จากนิยายออนไลน์สู่เกมส์ถือถือ RPG


ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” มหากาพย์แห่งการ์ตูนแนวแฟนตาซีพลังเทพสายบู๊ที่ดังกระฉ่อนทั่วโลก พร้อมให้คุณสัมผัสในรูปแบบเกมส์มือถือ RPG ทั้ง App Store และ Google Play แล้ววันนี้ ทั้งเควส ฉาก และเนื้อเรื่องแบบฉบับอนิเมะแน่นอน
ผู้เล่นสามารถปลุกวิญญาณนักสู้ของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็น ค้อน, ไส้กรอก, เจดีย์ หรือเสือ, กระต่าย, หงส์ ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป แต่!! ที่นี่ไม่มีวิญญาณนักสู้ที่ไร้ความสามารถ มีเพียงแต่นักวิญญาณที่ไร้น้ำยา

ค้อนฮ่าวเทียน พลังทำลายล้างสุดสะพรึง

พยัคฆ์


นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถฆ่าอสูรวิญญาณที่ป่าแสงดาว เพื่อรับวงแหวนได้ เมื่อมีวงแหวน ก็จะได้ครอบครองสกิลประสิทธิภาพสูงอีก ยิ่งเป็นอสูรญาณที่มีอายุมาก วงแหวนที่ได้รับก็ยิ่งแรง! และถ้าหากฆ่าอสูรญาณระดับสูง ยังมีโอกาสได้รับกระดูกวิญญาณเสริมอีกด้วย!


ใน “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ผู้เล่นสามารถปลุกวิญญาณนักสู้ได้ 5 ดวง แมตช์กับวงแหวนได้ดวงละ 10 วง วิญญาณนักสู้ และ วงแหวนสามารถแมตช์กลุ่มพลังความสามารถออกมาได้กว่า 100,000 แบบ


คุณจะได้พบกับ ถังซาน และ เสียวอู่ เล่าเรียนไม้ตายของสำนัก ปกป้อง “แผ่นดินนักสู้สร้างตำนาน 7 ปีศาจแห่งเชร็ค ขึ้นมาอีกครั้ง แน่นอนว่าสามารถจับทีมลุยไปกับเพื่อน สู่การเป็นนักสู้มหากาพย์ได้อีกด้วย!

แน่นอนว่ายังมีระบบเปิดบอท ปล่อยสกิลวิญญาณ,เก็บวงแหวน และอุปกรณ์อัตโนมัติ ถึงจะไม่ว่างก็อัปเกรดได้เหมือนกัน! ที่สำคัญที่สุดคือ แค่ออนไลน์ก็รับ VIP ฟรีไปเลย! แถมยังมีกิ๊ฟเซ็ท แจกแรร์ไอเทมอีกมากมาย! โลกแห่งวิญญาณนักสู้กำลังรอคุณอยู่!

[พบกับ “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ได้ที่]
Download:https://pse.is/SL8888
Facebook:www.facebook.com/SoulLand.THA
เว็บไซต์ : https://pse.is/sl999


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded