พบอัศวินคนใหม่ล่าสุด ‘จูดาส’ ใน Seven Knights พร้อมกิจกรรมหลากหลายความสนุกที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด!!


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม Seven Knights เปิดตัวอัศวินสุดแกร่งคนใหม่อย่าง ‘จูดาส’ พร้อมพบคอนเทนต์สุดพิเศษและอื่นๆอีกมากมาย

พบกับ ‘จูดาส’ อัศวินคนแรกจากกลุ่ม ‘สาวกแห่งมฤตยู’ เผ่าปีศาจสุดน่าเกรงขาม ซึ่งเป็นอัศวินกลุ่มใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ รวมไปถึงพบกับการ ปลุกพลังของอดีตสี่จักรพรรดิยอนฮี’ อัศวินสาวแสนสวยผู้เป็นที่รักของแฟนๆ ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ใหม่ล่าสุดกับ ‘Seven Channel’ แพลทฟอร์มรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่น และ ผู้พัฒนาได้สนทนาใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยผู้เล่นสามารถแสดงความคิดเห็น และ เสนอแนะเกี่ยวกับเกมได้ เน็ตมาร์เบิ้ลในฐานะผู้พัฒนาเกมจะเป็นผู้ตอบคำถาม รวมไปถึงรวบรวมข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ นำไปปรับปรุงและพัฒนาระบบเกมเพื่อให้เป็นประโยชน์และถูกใจผู้เล่นมากที่สุดต่อไป

เน็ตมาร์เบิ้ลอัปเดตพร้อมนำเสนอกิจกรรมเฉลิมฉลองด้วยกองทัพรูบี้ขนมาแจกให้แบบจัดเต็ม โดยช่วงระหว่างกิจกรรมนั้น ผู้เล่นสามารถได้รับรูบี้มากถึง 8,000 รูบี้ เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมเท่านั้น โดยสามารถรับ 5,000 รูบี้ ผ่านกิจกรรมกระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้ง ฉลองครบรอบ 5 ปี และ สามารถรับ 3,000 รูบี้ ผ่านจดหมายสุดพิเศษได้อีกด้วย

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded