ความทรงจำพร้อมหวนคืน Cabal M ตำนานที่ถูกย่อส่วนไว้ในมือถือ เปิด OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาย้อนสู่ต้นฉบับความมันส์ไปกับ Cabal M เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์ชั้นยอดกลับมาให้เราได้สัมผัสกันในรูปแบบย่อส่วน แต่ไม่ลดทอนความสนุกลงด้วยการนำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กราฟิก, แผนที่, ตัวละคร, มอนส์เตอร์, ระบบ และ ดันเจียนต่างๆ ได้ถูกยกกลับมาแบบปรับแต่งน้อยที่สุด ทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศดั้งเดิมมากที่สุด ใครคิดถึง Cabal อย่ารอช้ารีบตามไปลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Cabal M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ถูกสร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังในอดีตเวอร์ชัน PC ที่มีจุดเด่นคือการนำเวอร์ชันดั้งเดิมมาย่อส่วนมายัดใส่บนมือถือ ที่เรียกได้ว่าครบทั้ง เรื่องภาพ และ ระบบการเล่น มาพร้อมกับระบบ Combo ที่เป็นจุดเด่นหลักของเกมส์มี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเอง ไม่เหมือนใคร


อีกทั้งยังมี Dungeon ขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือลุยกันเป็นกลุ่มก็เร้าใจ ทางด้านระบบต่างๆ ของตัวเกมส์ถูกปรับเปลี่ยนให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่นระบบ Auto Battle ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ได้ง่ายขึ้น, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นเกมส์แนว MMORPG ที่มีระบบครบถ้วนจัดเต็มไม่แพ้เกมส์ PC อย่างแน่นอน


เหล่าสาวก Cabal ไม่ควรพลาดรีบไปดาวน์โหลด Cabal M มาทดสอบความคลาสสิค หวนรำลึกถึงความหลังไปด้วยกันทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CabalM.in.th


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded