พร้อมเปิดให้บริการ GIGA Dragon War เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในโลกแฟนตาซีแห่งสงครามมังกร ให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เหล่าอัศวินได้ออกผจญภัยในโลกที่เหล่ามังกรหลับไหล GIGA Dragon War ที่จะให้คุณออกเดินทางไปทั่วโลกแฟนตาซีของเหล่ามังกรที่พร้อมจะมอบพลังแก่ผู้กล้าที่เข้มแข็งพอ เหล่าสาวก MMORPG ที่หลงไหลโลกแฟนตาซีเข้ามาผจญภัยไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


GIGA Dragon War เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนา NEXTEND ที่ได้ผู้ให้บริการ GIGA ดูแลการให้บริการ ภายในเกมส์จะมีตัวละคร 5 อาชีพ Berserker, Cavalier, Lancer, Witch และ Assassin สามารถเพิ่มความสามารถด้วยการ เพิ่มเลเวล หาอุปกรณ์ชั้นยอดมาสวมใส่ อัพเกรดสกิล นอกจากนั้นเรายังสามารถต่อสู้ร่วมกับ มังกร ที่จะเพิ่มความสามารถเพิ่มพลังให้เรา และ เรายังสามารถขี่เพื่อใช้ท่าโจมตีที่รุนแรงของพวกเขาได้อีกด้วย และ เหล่า Connector ที่จะเป็นผู้สื่อพลังจากมังกรมาสู่เรายิ่งพวกเขามีพลังมากก็จะยิ่งดึงพลังจากเหล่ามังกรมาให้เราได้มากขึ้น


กราฟิกที่ยอดเยี่ยม กับการใช้สกิลที่ฉูดฉาดเพิ่มความตื่นเต้นให้การเก็บเลเวลด้วยเหล่า คู่หูศักดิ์สิทธิ์ ที่ไม่เพียงน่ารักแต่ยังเพิ่มการโจมตีที่หลากหลายให้การโจมตีของเรา สนุกไปกับการออกล่า World Boss เพื่อสะสมชิ้นส่วนสร้างอาวุธ และ อุปกรณ์ขั้นสูง ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อความเก่งของเราถึงระดับที่มากพอเรายังสามารถเข้าร่วม สงครามศักดิ์สิทธิ์ ที่มีตั้งแต่สนามรบขนาดเล็กแบบ 1VS1, 3VS3 หรือสงครามขนาดใหญ่ที่ให้เราขี่มังกรคู่ใจออกรบใน สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์


เหล่าสาวก MMORPG ที่หลงไหลในโลกแฟนตาซีของเหล่ามังกรสามารถทดสอบความสนุกของ GIGA Dragon War กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ggdwofficial



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded