[รีวิวเกมมือถือ]เกม Tower Defense มันส์ๆสไตล์ผีๆ Spooky Wars

ใครที่รู้สึกเบื่อๆเกมแนว RPG ที่ช่วงนี้ขนมาอัพเดทกันรัวๆล่ะก็ ขอแนะนำเกมแนวป้องกัน Tower Defense อย่าง Spooky Wars ที่ใช้กลยุทธ์ในการป้องกันปกป้องปราสาทจากเหล่าภูตผีปีศาจ นอกจากนี้ยังต้องนำทัพของเราออกต่อต้านบอสที่แข็งแกร่ง สะสมการ์ด อัพเกรดปราสาทไล่ตีกองทัพอื่นๆได้อีกด้วย

สำหรับ Spooky Wars จะเป็นเกมแนว Tower Defense จ๋าๆเลย คือเราต้องป้องกันปราสาทของเราจากบรรดาผีร้ายทั้งหลาย  โดยการอัญเชิญทหารของเราออกมาต่อต้านด้วยมานาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกทหารออกมาปกป้องปราสาทตามทิศทางที่ศัตรูบุกเข้ามา ซึ่งในแต่ละด่านมอนนสเตอร์จะออกมาตามจำนวน Wave ของด่านนั้นๆ กำจัดให้หมดจะสามารถผ่านด่านได้ แต่ด่านหลังๆจะเริ่มเจอป้อมปราสาทของศัตรูมาด้วย

สำหรับการ์ดในกองทัพสามารถใช้ได้ทั้งการ์ดผี ปีศาจ และเวทมนต์ โดยการ์ดจะค่อยๆเพิ่มเมื่อเราเปิดหีบสมบัติที่ได้จากการผ่าน ซึ่งหากเป็นการ์ดซ้ำจะสามารถอัพเกรด LV การ์ดตัวเองเพิ่มขึ้นได้อีก โดยการอัพเกรด LV การ์ดจะทำให้เพิ่ม LV   ปราสาทได้ด้วย และหากเราอัพเกรดบัลลังก์จะเพิ่มความสามารถในการป้องกันได้อีก

ในส่วนของตัวปราสาทสามารถอัพเกรดเพื่อเปิดระบบการป้องกันของปราสาท (ใส่การ์ดป้องกันได้) หรือติดตั้งการ์ดผีเพื่อโจมตีและป้องในในโหมด PVP  โดยตอนนี้ในเกมมีโหมด Campaign ที่เล่นตามเนื้อเรื่องสะสมแต้มครบ 1000 แต้ม จะได้ปะทะกับบอสของด่านในช่วง Wave สุดท้าย  และโหมด PVP ที่จะต้องเปิดโหมดก่อน (ด้วยการอัพเกรดส่วนที่เป็น การจัดทัพโจมตี/ป้องกัน ในส่วนของปราสาท)

สรุปแล้วเป็นเกมที่เล่นได้เพลินๆเหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนว Tower Defense   ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งป้องกันเฉยๆ และยังส่งทหารไปบุกได้ แต่ว่าในโหมด PVP นั้น เป็นเหมือนการนำเอามอนสเตอร์มาปะทะกันธรรมดาๆไม่เป็นการ Defense แต่ยังถือว่าเป็นเกมที่น่าสนุกครับ ใครชอบเกมแนวนี้โหลดเลยฟรี! เฉพาะ Android