GIGA GAMES เผยไลน์อัพเกมใหม่ เตรียมมาให้เล่นอย่างจุใจ ในปี 2019!!

GIGA GAMES สตูดิโอไทยมากฝีมือ ได้แอบเผยไลน์อัพรายชื่อเกมที่จะเปิดตัวในปี 2019 ที่จัดเต็มถึง 3 เกม 3 สไตล์ ทั้งแนว RPG / MMORPG / RPG ผสม RTS รับรองว่าสาวกเกมมือถือ ต้องถูกอกถูกใจ กับผลงานของ GIGA GAMES อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเกมแนวไหนก็ล้วนคุณภาพคับจอ เพราะทาง GIGA GAMES พัฒนากันจนกว่าจะได้เกมที่ดีที่สุด ถึงได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ร่วมเล่นกัน ส่วนเกมจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย!

1.GIGA Havana

แนว: RPG
กำหนดการเปิด: 2019

“GIGA Havana” เป็นเกม RPG ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างสตูดิโอไทยและเกาหลี ที่ทำให้ผู้เล่นสนุก ไปกับการต่อสู่แบบ RealTime PVP สร้างห้องควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ ใส่กันได้แบบไม่ต้องยั้ง ควบคุมสกิลต่อสู้ได้อย่างอิสระ เลือกสกิลไอคอนลากแล้วปล่อยใส่มอนสเตอร์ได้ทันใจ แถมมี ตัวละครไทย อย่างกุมารทอง/ หมอผี/ แม่นาค ที่มีสกิลออกแบบมาเฉพาะแต่ละอาชีพ เกมมีคุณภาพน่าเล่นขนาดนี้ อดใจรอกันอีกไม่กี่วัน เพราะว่า “GIGA Havana” มีแพลนจะเปิด OBT เร็วๆนี้แล้ววว!

ติดตามข้อมูลและอัพเดต ได้ที่:
Page: https://www.facebook.com/GIGAHavana/
Groups: https://www.facebook.com/groups/GIGAHAVANA/

2. GIGA Three Kingdoms

แนว: RPG ผสม RTS
กำหนดการเปิด: 2019

“GIGA Three Kingdoms” หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว เกมเพลย์จะเป็นการจัดทัพรวมเหล่าขุมพลผีมือดีมาทำศึกตาม จุดเด่นของเกมอยู่ที่ความแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และด่าน adventure ตามเนื้อเรื่องและตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังจากแดนมังกร “สามก๊ก” ถึงแม้ว่าในตลาดเกม มือถือจะมีเกมแนวสามก๊กอยู่มากมาย แต่ “สามก๊ก” สไตล์ “GIGA Three Kingdoms” รับรองว่ามาเหนือเกินคาดแน่นอน เพราะว่าเป็นเกมสามก๊กทำรายได้อันดับหนึ่งจากประเทศไต้หวัน เกมฟอร์มยักษ์ขนาดนี้คงต้องคอยติดตามกันแล้วล่ะ…

3. Dragon Raja II

แนว: MMORPG

กำหนดการเปิด: 2019

การกลับมาอีกครั้งของเกม MMORPG สุดมันส์อย่าง  Dragon Raja II  (ชื่อเก่า Dragon Raja Reborn) รีเมคกลับมาในรูปแบบเกมมือถือที่ผู้พัฒนาเกมทำภาพและรายละเอียดออกมาได้อย่างสมจริงยิ่งกว่าเดิม บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยที่ตื่นเต้นยิ่งขึ้น พร้อมคอนเท้นต์สุดเร้าใจอย่างอถิมหาสงครามระหว่าง 2 เผ่า Battle field สุดกว้างขวาง ใครชอบลุยมอนสเตอร์เดี่ยวๆ หรือจะตั้งปาร์ตี้ชวนเพื่อนไปลุย Raid Boss วัดฝีมือกันก็ทำได้

นอกจากนี้ยังมี ระบบสัตว์ขี่/ยานพาหนะ ให้เลือกมากมายทั้งมังกร ม้า หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ ให้ท่องโลกกันแบบเต็มอิ่ม  การออกแบบตัวละครที่โดดเด่นและความละเอียดของภาพในเกมที่มีการปรับ

คุณภาพให้สูงขึ้น การกลับมาครั้งนี้พ่วงมาด้วยรางวัล Good Beta Game Award 2019 จากประเทศเกาหลีเมื่อเดือนธันวาคม 2018 เกมจะคุณภาพดีขนาดไหนรอทดสอบกันได้เลย…

ติดตามข้อมูลและอัพเดต ได้ที่:

Page: https://www.facebook.com/dragonrajareborn/

เกี่ยวกับ GIGA Games

GIGA Games Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเกมคุณภาพสูง และเปิดให้บริการเกมที่ดีๆให้แก่ทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเรายังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรของเราซึ่งเราเห็นว่ามีเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gigagames.co.th/

ช่องทางการติดต่อ

ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่:  https://havana.gigagames.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/gigagamesstation/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded