[รีวิว] แนะนำระบบผจญภัยสุดเจ๋ง ในโลกของ GIGA HAVANA !!

 

GIGA Havana เป็นเกม RPG ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างสตูดิโอไทยและเกาหลี ที่ภายในเกมมีระบบ  ผจญภัยในโลกของฮาวาน่า เป็นระบบที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเป็นสิ่งแรก ซึ่งเป็นระบบที่มีเนื้อเรื่องหลักของเกม ตัวเกมจะดำเนินไปตามเนื้อเรื่องเป็นบทตอน มีความท้าทาย มีการผจญภัย มีการพูดคุยตามเนื้อเรื่อง มีที่มาที่ไปให้น่าติดตาม และในช่วงต้นจะมีการสอนเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจตัวเกมมากขึ้น เช่น การจัดทีม การอัพสกิล การอัพเกรด เป็นต้น

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ : https://ghweb.onelink.me/eEr2/Media?pid=kol&c=PR

 

 

ส่วนประกอบในแผนที่

ภายในแผนที่ผจญภัยตามบทต่าง ๆ จะประกอบไปด้วยพื้นที่จำนวน 8 ด่าน เช่น 1-1, 1-2 จนถึง 1-8 เป็นต้น ซึ่งแต่ละด่านจะมีโอกาสได้ไอเทมต่าง ๆ มากมาย และจะมีความยากง่ายแตกต่างกันไป(ถ้าผู้เล่นไม่ผ่านก็มาลงซ้ำได้)

 

 

การปราบบอสประจำบท
เมื่อดำเนินไปถึงด่านที่ 8 จะพบกับ Boss ประจำบทนั้น ๆ ถ้าผู้เล่นสามารถกำจัดบอสได้ ก็จะไปบทต่อไปได้นั่นเอง

 

การรับกล่องสมบัติ  ในแผนที่ผจญภัย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียด่านไปได้จำนวนหนึ่ง จะมีกล่องสมบัติให้เปิด ซึ่งจะได้รับไอเทมแบบฟรี รวมไปถึงหินคริสตัลด้วย การจะเปิดกล่องผจญภัยได้ครบนั้น ผู้เล่นจะต้องเคลียด่านตามเงื่อนไขที่ระบบตั้งเอาไว้ เพื่อสะสมดาวประจำด่านนั้นๆ

การหาเงินและไอเทม  การผจญภัยตามด่านต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถฟาร์มไอเทม ฟาร์มเงินได้ ในแต่ละด่านจะมีเขียนสัญลักษณ์เอาไว้ให้อย่างชัดเจน ซึ่งแต่ละบทก็จะได้รับไอเทมแตกต่างกันไป ยิ่งบทที่ยากขึ้นก็จะได้ของมีค่ามากขึ้นตามไปด้วย

 

ระดับความยากง่ายของแต่ละบท ระบบผจญภัยแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ ง่าย ปกติ และยาก ซึ่งแต่ละระดับนั้นก็จะมีความโหดแตกต่างกันไป และไอเทมที่ได้รับก็จะดีมากขึ้นตามระดับที่สูงขึ้น  การจะปลดล็อคระดับต่อไปได้นั้น ผู้เล่นจะต้องเคลียให้ครบทั้งหมด 8 บท เช่น ผ่านครบ 8 บท แบบง่าย ระบบจะปลดล็อค บทระดับปกติมาให้เล่น

 

ทั้งหมดที่กล่าวไปนั้น เป็นส่วนหนึ่งของระบบเกมในโลกของ GIGA HAVANA หวังว่าเพื่อน ๆ จะไม่กดข้ามกันจนพลาดเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและสนุกกันไปน้าาาาา และที่สำคัญเลยก็คือ การเล่นเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ จะทำให้ปลดล็อคฟังชั่นต่างๆ ภายในเกม และจะทำให้ผู้เล่นเก่งขึ้น รวมไปถึงได้รับฮีโร่ประจำบทนั้นๆ มาให้ได้ใช้กันแบบฟรีๆ                 (ฮีโร่ที่แจกตามบทนั้นเก่งพอสมควรเลยนะ ยิ่งเฉพาะนักธนูไอเดนในบทที่ 4)

ช่องทางการติดต่อ

ดาวน์โหลด : https://ghweb.onelink.me/eEr2/Media?pid=kol&c=PR

Facebook Page: www.facebook.com/gigagamesstation

เข้าไปร่วมพูดคุยกันได้ที่: https://www.facebook.com/groups/GIGAHAVANA/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded