เปิดให้ทดสอบความมันส์ Badlanders เกมส์มือถือ Battle Royale แบบใหม่ พร้อมให้ได้ลองกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมให้ได้ลองแล้ว Badlanders เกมส์มือถือแนว Battle Royale ที่ปรับปรุงระบบการเล่นแบบใหม่ให้เราได้สนุกกับการเอาตัวรอดด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างออกไป ใครอยากทดสอบการเล่นในรูปแบบใหม่สามารถตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Badlanders เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่ไร้วงบีบ ไม่ต้องโดดร่ม แต่เราจะถูกสุ่มเกิดในแผนที่เลย ซึ่งเป้าหมายของเกมส์นี้จะไม่ใช่การหนีวงเพื่อให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย หรือ กลุ่มสุดท้าย แต่จะเป็นการเดินทางไปยัง จุดถอนตัว เมื่อถึงเวลาที่ถอนตัวเราจะต้องเข้าไปอยู่ในจุดดังกล่าวจนกว่าจะครบกำหนด เราก็จะจบเกมส์นั้นได้ทันที ซึ่งในแต่ละแผนที่จะมี 4 จุดให้เราเลือกไปโดยแต่ละจุดจะมีเวลาถอนตัวที่ไม่ตรงกัน


สำหรับมือใหม่ แนะนำว่าให้ไปในจุดที่จะถอนตัวได้เร็วที่สุด หรือจุดที่ 2 เพราะเหล่ามือเก๋าจะใช้เวลาในการรวบรวมไอเทมให้มากที่สุด จึงค่อยไปยังจุดถอนตัว เพราะในเกมส์นี้ ไอเทมที่เรารวบรวมได้จะสามารถเอาไปใช้ในเกมส์ถัดไปได้ด้วย หรือจะ เก็บเข้าคลัง ขายเพื่อเก็บเป็นเงิน ก็ตามแต่เราจะสะดวกเลย


แม้ภาพโดยรวมของ Badlanders จะยังเหมือนเกมส์แนว Battle Royale ทั่วไป แต่การที่เราเอาไอเทมจากการลงสมรภูมิกลับมาได้ด้วยถ้ามีระบบที่ใช้สิ่งเหล่านี้ได้อย่างสมเหตุสมผลก็น่าจะทำให้ตัวเกมส์สนุกขึ้นอีกมากเลยทีเดียว ใครอยากลองบรรยากาศใหม่ๆ การวางกลยุทธ์ที่ต่างไปสามารถลองได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BadlandersEN


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded