มาแล้วจร้า Onmyoji : The Card Game การ์ดเกมส์ตัวใหม่ของเหล่าภูติผีพร้อมให้ชาวไทยได้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาของเหล่าสาวก องเมียวจิ กลับมาตะลุยโลกของเหล่าภูติผีกันอีกครั้งใน Onmyoji : The Card Game ผลงานตัวล่าสุดจากซีรีย์ Onmyoji ที่ครั้งนี้มาให้เราได้สนุกกันในรูปแบบของการ์ดเกมส์ ซึ่งตัวเกมส์ได้นำเหล่าภูติผีมาเป็นการ์ดให้เราได้ร่ายออกมาต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครชอบเหล่าภูติตามไปลองกันได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS


Onmyoji : The Card Game เกมส์มือถือใหม่แนว Card Game ที่ได้จับเหล่าภูติผีจากเกมส์ในซีรีย์ Onmyoji ให้มาเป็นการ์ดที่มีทั้ง การ์ดตัวละคร, การ์ดเวทย์ และ การ์ดพัฒนาร่าง โดยตัวละครที่เราเลือกจะลงสนามตั้งแต่ต้น แต่การ์ดที่เหลือจะถูกจั่วขึ้นมาในแต่ละเทิร์น เราจะต้องใช้การ์ดบนมือ ผสมผสานกับความสามารถของการ์ดตัวละครเพื่อลดเลือดของคู่แข่งให้เหลือ 0 จึงจะเป็นผู้ชนะ โดยในแต่ละเทิร์นเราจะเลือกทำได้ 2 Action จากการ ใช้การ์ดบนมือ หรือ การส่งตัวละครในสนามเข้าเขตต่อสู้ นั่นหมายถึงว่าเราอาจจะใช้การ์ดบนมือ 2 ใบเลย แล้วไม่เลือกส่งตัวละครเข้าเขตต่อสู้ก็ได้


นับว่า Onmyoji : The Card Game มีความสนใจจากเรื่องของกราฟิก และ ตัวละครจากเกมส์ดัง แถมด้วยระบบการเล่นที่ไม่ซ้ำใคร ก็ถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่เราควรลองเลยทีเดียว ตามไปดาวน์โหลดมาลองได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครสนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OnmyojiCardGame/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded