Seven Knights – Time Wanderer พร้อมเปิดให้บริการบน Nintendo Switch™ 5 พฤศจิกายนนี้ เป็นวันแรก!!

วันนี้ Seven KnightsTime Wanderer เกมคอนโซลสวมบทบาทเกมแรกบน Nintendo Switch™ จาก เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ซึ่งอ้างอิงเรื่องราวจากเกมมือถือสวมบทบาท (RPG) ยอดนิยมของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง Seven Knights ใกล้ถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเปิดตัวใน Nintendo eShop ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 5 พฤศจิกายนยนี้! และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื้อหาใหม่บางส่วนของเกมที่ไม่ได้มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้นั้น จะมีการเปิดเผยให้ชมผ่านทาง YouTube: https://youtu.be/VpL3Dfwn_78  อีกด้วย

โดยเว็บไซต์ทางการของ Seven Knights – Time Wanderer นั้นจะเปิดเผยรายละเอียดและข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเกมทั้งหมด โดยจะมีรายละเอียดต่างๆของเกมและตัวละคร ภาพสกรีนช็อตสวยๆ ภายในเกม รวมไปถึงรวมไปถึงภาพการ์ตูนสวยๆ และเพลงเพราะๆ ให้ผู้ชมทุกคนได้อิ่มเอมและตื่นตาตื่นใจไปกับโลกแห่ง Seven Knights – Time Wanderer นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังจะมีการเผยถึงแชปเตอร์สุดท้ายของเรื่องราวสุดฮิตในเว็บตูน และหลากหลาย ‘ฟีเจอร์’ แสนสนุกพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

Seven KnightsTime Wanderer เป็นเกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีที่มีภาพสุดแสนสวยงาม สามารถเล่นได้ทั้งแบบเรียลไทม์และแบบเทิร์นเบสบนเกมมือถืออย่าง Seven Knights ซึ่งจะมีระบบควบคุมและต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมด และรวมไปถึงเนื้อหาภายในเกมก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มของเกมคอนโซลอีกเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นเกมสวมบทบาทแบบซิงเกิลยังสามารถได้รับการแนะนำออริจินัลสตอรี่ในเวอร์ชันที่แตกต่างไปจากเวอร์ชันเกมมือถือ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะสนุกสนานไปกับการสร้างเด็คได้โดยใช้หลากหลายอัศวินและกลยุทธ์มากมายได้อีกด้วย    

โดยเกม Seven KnightsTime Wanderer จะโฟกัสในเรื่องราวของอัศวินลำดับที่ 8 ในเกม Seven Knights อย่าง ‘วาเนสซา’ ทายาทจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งเป็นนายแห่งนาฬิกาทรายผู้ทรงพลังที่รู้จักกันในชื่อ ‘แซนดี้’ โดยหลังจากที่วาเนสซาได้ถูกดูดเข้าไปในนาฬิกาทรายขนาดใหญ่และท่องอยู่ในห้วงเวลาสลับไปมาระหว่างอดีตและอนาคตแล้วนั้น เธอจะต้องพยายามหาทางกลับมายังโลกปัจจุบันอย่างปลอดภัยให้ได้

Seven Knights – Time Wanderer พร้อมเปิดให้แฟนๆ สั่งจองสินค้าล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป และจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในรูปแบบแพ๊กเกจดิจิทัลผ่าน eShop ของ Nintendo ในแต่ละภูมิภาคในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงรูปภาพ และเทรลเลอร์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ เว็บไซต์ และ ทวิตเตอร์

Trademarks are property of their respective owners. Nintendo Switch is a trademark of Nintendo.

ข่าว เกม By Game-Ded