SLAM DUNK พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ให้เหล่าสาวกอนิเมะเรื่องดังได้ลองความสนุกกันแล้วบนระบบ Android


พร้อมปล่อยให้เหล่าผู้เล่นได้ทดสอบ SLAM DUNK เกมส์มือถือใหม่แนวบาสเกตบอล ที่นำตัวละครจากอนิเมะเรื่องดังในอดีตที่ถือเป็นอนิเมะเรื่องที่จุดประกายให้วัยรุ่นในยุคนั้นได้รู้จักกับกีฬาบาสเกตบอลมากขึ้น ซึ่งครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาในรูปแบบของเกมส์มือถือให้เราได้สนุกไปกับการแข่งขันกันแบบ 3VS3 ให้ชาว Android ได้ทดสอบก่อนใครในช่วง CBT ใครลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้วก็ตามไปลองกันได้เลย


SLAM DUNK เกมส์มือถือแนว บาสเกตบอล ที่นำตัวละครลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะเรื่องดังกลับมาให้เราได้พบกับพวกเขากันอีกครั้ง เราสามารถอัพเกรดตัวละครที่เราชื่นชอบ เพื่อนำไปร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ที่สามารถมันส์ได้แบบ Real-Time โดยในเกมส์จะมีโหมดการเล่นที่หลากหลายตั้งแต่ 1VS1, 2VS2 และ 3vs3 ที่มีให้เล่นทั้งแบบ Normal, Rank และ Tournament นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่จะพาเราย้อนวันวานไปกับการตัดเนื้อเรื่องแบบ Original กลับมาให้เราได้ดูกันอีกครั้ง


ใครที่เป็นสาวกอนิเมะเรื่อง SLAM DUNK ไม่ควรพลาดได้มันส์กับตัวละครที่คิดถึง แถมยังได้หวนรำลึกบรรยากาศวันวานไปกับเนื้อเรื่องต้นฉบับที่ถูกกลับมาตัดทอนให้กระชับแต่ครบถ้วน สำหรับชาว Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดลองความสนุกกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SLAMDUNKGLOBAL



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded