มาแล้วจร้าา Slam Dunk เวอร์ชั่นมือถือเปิด CBT ให้เล่นกันแล้ววันนี้

slam4ถือเป็นการ์ตูนบาสเก็ตบอลในตำนานเลยทีเดียวสำหรับ Slam Dunk เรียกได้ว่านักบาสในสมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นเกมส์มือถือ ที่ให้คุณสนุกไปกับการเป็นผู้จัดการทีมให้กับนักบาสแห่งตำนานเหล่านี้slam34 slam36
สำหรับเกมส์ Slam Dunk เวอร์ชั่นมือถือนี้จะให้คุณสวมบทบาทเป็นคุณผู้จัดการทีมที่ต้องเฟ้นหาเหล่านักบาสฝีมือเยี่ยมมาร่วมทีมจากการสุ่มเปิดที่มีให้เลือก  3 ระดับซึ่งแต่ละระดับจะให้นักบาสที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ยิ่งสุ่มแพงยิ่งได้ตัวดีๆ ครับ และเหล่าตัวละครทั้งหมดจะอิงจากการ์ตูน Slam Dunk แบบ 100% ทั้งกราฟฟิคและระดับความสามารถ
แต่เราก็ยังสามารถมาทำการ อัพเลเวล เลื่อนระดับขั้น และอัพแผนเฉพาะตัว ให้กับเหล่าตัวละครที่เราชื่นชอบได้ด้วย งานนี้ใครที่แอบเอาใจช่วยพระรองจากในการ์ตูนให้เก่งแซงหน้าตัวเอกก็สามารถทำกันได้แล้วslam30 slam19
นอกจากการอัพเกรดความสามารถเฉพาะตัวของเหล่าตัวละครได้แล้วเรายังสามารถเพิ่มความสามารถให้กับทีมโดยการอัพเกรดตำแหน่งที่เราอยากให้โดดเด่นตามแผนที่เราต้องการ หรือตัวละครหลักที่เรามีได้ นอกจากนั้นยังมีในส่วนของเนื้อเรื่องที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับแบบสมบูรณ์มาเพิ่มบรรยากาศความสนุก ให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึงกันอีกต่างหากงานนี้แฟน Slam Dunk รับรองฟินกันแน่นอนslam10slam17
สำหรับช่วง CBT ของเกมส์มือถือ Slam Dunk นี้จะเปิดให้ทดสอบเฉพาะเหล่าสาวก Android ก่อนเท่านั้น  แต่สาวก iOS ก็อย่าเพิ่งน้อยใจทีมงานเขากำลังดำเนินการกันอยู่ครับ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลยที่ปุ่ม Google Play ด้านล่างนี้เลยจ่ะ หรือใครอยากติดตามรายละเอียดของเกมส์มากขึ้นก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/slamdunkmobile

RNJiOS3slam20 slam14 slam21 slam27

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment