นับถอยหลัง A3: STILL ALIVE เตรียมเผยกำหนดวันเปิดเกมส์ พร้อมกิจกรรมจองชื่อ 26 ต.ค. นี้

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่จาก A3: STILL ALIVE เกมส์มือถือฟอร์มยักษ์จาก Netmarble ที่เตรียมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัส ซึ่งกำลังเป็นที่ถูกจับตาจากเหล่าผู้เล่นเป็นอย่างมากที่จะได้ทราบถึงกำหนดการณ์เปิดให้บริการของตัวเกมส์ ซึ่งล่าสุดทีมงานได้มีการออกมาประกาศว่า พวกเขาจะออกมา ประกาศถึงกำหนดการเปิดให้บริการ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2563 นี้ ซึ่งพวกเขายังมีกิจกรรมพิเศษเปิดให้ผู้เล่นได้จองชื่อก่อนใครซึ่งสิทธิ์พิเศษนี้จะมีจำกัดเพียง 10,000 คนแรกเท่านั้น

A3: STILL ALIVE ในเวอร์ชั่นมือถือนั้น ได้มีการอ้างอิงมาจากเกมส์ A3: STILL ALIVE ในเกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC จากประเทศ เกาหลี ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกมส์ RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู ด้วย การต่อสู้อันดุเดือดเพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ระดับสูง

ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้ที่ >>คลิก<<

ผู้เล่นสามารถพิสูจน์ความกล้าหาญได้ จากการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และ ผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) รวมไปถึง คอนเทนต์ สงครามชิงปราสาท, อุบัติเงามืด และ เวิลด์บอส เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือดใน A3: STILL ALIVE นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/A3SATH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded