สาวกหนุ่มๆ อย่ารอช้า BTS UNIVERSE Story เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนเปิดให้บริการจริงพรุ่งนี้ 24 ก.ย. นี้


พร้อมกันหรือยังที่จะไปรู้จักกับหนุ่ม BTS ให้มากขึ้นในเกมส์ BTS UNIVERSE Story เกมส์โซเชียลอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงจากเรื่องราวของหนุ่มๆ BTS ที่เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 24 กันยายน 2563 ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน Netmarble ได้เปิดให้เหล่าแฟนๆ ได้ดาวน์โหลดมารอกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


BTS UNIVERSE Story เกมส์มือถือใหม่แนว โซเชียลอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะนำเรื่องราวของหนุ่มๆ BTS ผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์ และ พัฒนาเรื่องราวภายในเกมส์ตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ภายในเกมยังมี ‘โหมดการสร้างสตอรี่’ ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง ‘โหมดการรับชมสตอรี่’ ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้


ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี ‘โหมดคอลเลกชั่น’ ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับ หลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย


สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded