เวอร์ชั่นใหม่มาแล้ว Fallout Shelter Online ขยายความสนุกสู่โลกออนไลน์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android


หลังจากที่ประสบความสำเร็จจาก Fallout Shelter ที่ให้คุณได้บริหาร Vault เพื่อให้เป็นที่ปลอดภัยสำหรับผู้เหลือรอด ล่าสุดกับเวอร์ชันใหม่ที่ขยายความสนุกในรูปแบบออนไลน์ใน Fallout Shelter Online ที่เราสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในการออกผจญภัย ล่าบอส หรือแม้แต่การ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สามารถมันส์กันได้ ดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Fallout Shelter Online เกมส์มือถือใหม่แนววางแผน ที่คุณจะต้องบริหาร Vault ให้เป็นที่หลบภัยในฝัน เมื่อเราสร้างที่หลบภัยที่น่าอยู่ก็จะมีตัวละครต่างๆ มาขอรวมกลุ่มกับเรา ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะเป็นแรงงานใน Vault ของเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถฝึกพวกเขาให้เป็นนักรบเพื่อออกไปสำรวจพื้นที่รกร้างตามหาวัสดุสำหรับอัพเกรด Vault ขยายหลุมหลบภัย และ เพิ่มจำนวนประชากรในกลุ่ม การออกสำรวจพื้นที่รกร้างครั้งนี้จะแตกต่างไปจะมีด่านให้เราเข้าไปสำรวจ ซึ่งเราสามารถจัดทีมสำรวจได้ตามแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มเลเวล, การอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่เฉพาะตัว, อัพเกรดอุปกรณ์เสริม และ อุปกรณ์สวมใส่


จุดเด่นของ Fallout Shelter Online ที่ต่างไปจากภาคก่อนคือการเพิ่มเนื้อหาออนไลน์ให้เราได้ออกไปพบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ตั้งแต่ ระบบการแชท, การออกล่าเป็นกลุ่ม ร่วมกับผู้เล่นจาก Vault อื่น รวมไปถึงระบบ Arena ให้คุณได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อแย่งตำแหน่งสูงสุดจาก Leaderbord พร้อมรับรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจากนั้นในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการนำ เมือง ไอเทม มอนส์เตอร์ ตัวละคร จาก ภาคหลัก รวมมาไว้ภายในเกมส์มากขึ้นใครที่เป็นสาวกในภาคหลักน่าจะถูกใจมากยิ่งขึ้น


ไม่ว่าจะเป็นสาวกภาคหลัก หรือไม่ได้เป็น Fallout Shelter Online ก็สามารถสนุกได้ไม่ต่างกัน เหล่าสาวก Fallout มาร่วมสร้าง Vault ที่ปลอดภัยในฝันไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/FalloutShelterOnlineAsia/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded