กระแสแรง Fallout Shelter Online ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียทะลุ 500,000 คน


ต่อยอดความสนุกจากความสำเร็จของ Fallout Shelter เกมส์มือถือที่มีเนื้อหาแยกแแตกกิ่งจาก Fallout จนมาถึง Fallout Shelter Online เกมส์มือถือใหม่ ที่เพิ่มเติมมิติความสนุกด้วยการขยายสู่โลกออนไลน์ให้เราได้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ จากความสำเร็จใน Fallout Shelter จึงทำให้เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจจนทำให้ขณะนี้มีผู้เล่นในเอเชียลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500,000 คนเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับความพิเศษของ Fallout Shelter Online เราจะได้สร้าง ดูแล พัฒนา และ บริหารจัดการที่หลบภัย หรือที่ในเกมส์นี้จะใช้ชื่อว่า Vault โดยเราจะต้องรับผู้รอดชีวิตเพื่อมาเป็นแรงงานใน Vault ของเรา เราสามารถส่งพวกเขาไปทำงานหรือฝึกทักษะ รวมไปถึงการให้กำเนิดเด็กๆ เพื่อให้เรามีประชากรใน Vault โดยในเวอร์ชันนี้เราสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นสร้างหน่วยรบชั้นยอดไปผจญภัยในด้านลึกของ Wasteland เพื่อตามหาทรัพยากรหายากมาพัฒนา Vault ของเราให้ดียิ่งขึ้น

ภายในเกมส์จะมีตัวละคร 4 สายอาชีพได้แก่ Tank, Attacker, Supporter และ Healer สำหรับคุณสมบัติของแต่ละอาชีพนั้นใครที่เป็นแฟน RPG คงไม่ต้องอธิบายกันมาก นอกจากนั้น Fallout Shelter Online ยังมีการเพิ่มระบบ Guild system, Arena และ PVP battles ให้ผู้เล่นมีกิจกรรมแบบใหม่ๆ ให้ได้สนุกกันมากขึ้น


ซึ่งในขณะนี้ Fallout Shelter Online เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศ Korea, Japan, Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia และ Philippines มีผู้เล่นมาลงทะเบียนแล้วมากกว่า 500,000 คนแล้ว ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่าช้ารีบเข้ามาลงทะเบีนเพื่อรับไอเทมฟรีๆ มากมายกันได้แล้ว ซึ่งหากมีผู้เล่นลงทะเบียนมากกว่านี้ของรางวัลก็จะยิ่งเพิ่มตามไปด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

Fallout Shelter Online Official Page: https://fosol.gaea.com/en/
Pre-Register on Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gaea.sdg.shelter
Pre-Order on the App Store: https://apps.apple.com/us/app/id1476237088
Fallout Shelter Online Facebook: www.facebook.com/FalloutShelterOnlineEN/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded