ไม่ต้องรอ Fallout Shelter เวอร์ชั่น Android มาแล้ว

fallout1
หลังจากที่ Fallout Shelter ประสบความสำเร็จอย่างงดงามบนเวอร์ชั่น iOS หลังจากปล่อยให้สาวก Android ต้องรอคอยกันพอสมควร ในที่สุดก็ได้เวลาที่เหล่าสาวก Android จะได้ร่วมสร้างอาณานิคมใต้ดินไปพร้อมกันแล้ว

Fallout3
Fallout Shelter เป็นเกมส์แนว Simulation ที่ผู้เล่นจะเป็นผู้สร้างอาณานิคมใหม่ใต้ดิน และต้องรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างพื้นที่ใช้สอยต่างๆ รวมทั้งการรวบรวมเหล่าผู้รอดชีวิตให้มาอยู่ในอาณานิคมเพื่อช่วยกันรวบรวมทรัพยากรและขยายอาณานิคม ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นด้วย รายละเอียดของตัวเกมส์ค่อนข้างลึกซึ้งพอสมควร แถมมีระบบให้เราได้ลองกันเยอะ แบบนี้รับรองเล่นได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อ

 

โดยการเล่นเบื้องต้นผู้เล่นจะต้อง สร้างห้อง พักให้เพียงพอกับจำนวนประชากรในอาณานิคมของเรา หลังจากนั้นก็ต้องสร้างห้องผลิต ไฟฟ้า อาหาร และ น้ำ โดยเราจะจัดสรรค์ให้ประชากรของเราเข้าทำงานในห้องต่างๆ โดย แต่ละห้องจะต้องการค่าสถานะที่ต่างกันไป ยิ่งเรานำคนที่มีค่าสถานะที่ต้องการมากไปไว้ถูกห้องก็ยิ่งลดเวลาผลิตได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันเราก็ควรส่งคนออกไปทำ การสำรวจโลกภายนอก ด้วย เพื่อรวบรวมเงิน อาวุธและชุด

Fallout2 Fallout17 Fallout18
เหล่าสาวก Android ที่รอกันอยู่ก็อย่ารอช้าเข้าไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ได้ตามลิงค์นี้เลยจ่ะ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bethsoft.falloutshelter

Fallout10 Fallout12 Fallout14 Fallout16

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment