Fallout Shelter Online อัพเกรดต่อยอดจากเกมส์มือถือเล่นคนเดียวสู่ เกมส์มือถือออนไลน์ เปิดให้ทดสอบในจีนเป็นที่แรก

 

นับเป็นการต่อยอดที่น่าสนใจเมื่อทาง Bethesda Softworks ได้ร่วมมือกับผู้พัฒนารายใหญ่จากจีนอย่าง Shanda ต่อยอดความสนุกจาก Fallout Shelter Online ด้วยระบบที่หลากหลายมากขึ้น เพิ่มความเป็นเกมส์ออนไลน์มากขึ้น เพิ่มระบบการต่อสู้ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทำให้เราสนุกไปกับเกมส์นี้ได้มากกว่าที่เคย ใครที่เคยติดใจกับ Fallout Shelter ติดตามไว้ให้ดีคาดว่าเมื่อตัวเกมส์สมบูรณ์มากพอจะมีการเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ ตามมาแน่นอน

Fallout Shelter Online เป็นการต่อยอดเกมส์มือถือแนว Construction and management simulation ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ได้ไม่น้อยไปกว่าเวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว ซึ่งในที่สุดทาง Bethesda Softworks ได้ตัดสินใจต่อยอดเกมส์มือถือตัวนี้ให้กว้างไกลมากขึ้น ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือการเพิ่มระบบการต่อสู้ ในรูปแบบของการ ตะลุยดันเจี้ยน จัดการกับมอนส์เตอร์ในสถานที่ต่างๆ ส่วนระบบต่างๆ จะมีความใกล้เคียงกับของเดิมพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการสร้างห้อง อัพเกรดห้อง เพื่อผลิตทรัพยากรไว้ใช้ในหลุมหลบภัย รวมไปถึงอัพเกรดหลุมหลบภัยของเราให้แข็งแกร่งเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

สำหรับ ตัวละครต่างๆ นั้นเราสามารถสะสมได้จากการสุ่ม ซึ่งถือเป็นระบบที่เกมส์มือถือมีกันแทบทุกเกมส์ การอัพเกรดตัวละครสามารถทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่เครื่องสวมใส่ การเสริมสกิลทั้งแบบกดใช้ และ แบบติดตัว นอกจากนั้นเรายังสามารถสนุกไปกับการโจมตีผู้เล่นอื่นในโหมด PVP เพื่อวัดความสามารถของทีมเราได้อีกด้วย แม้ระบบใหม่จะไม่ได้แตกต่างจากเกมส์มือถืออื่นมากนัก แต่การเอามารวมกับระบบการเล่นของ Fallout Shelter ก็ทำให้เกมส์นี้มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว ใครสนใจรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded