ดาวน์โหลดมารอกันได้แล้ว The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS ฉบับภาษาไทยเปิดโหลดล่วงหน้า พร้อมเปิดให้มันส์พรุ่งนี้ 3 มี.ค. 63


สิ้นสุดการรอคอยเข้าไปดาวน์โหลดมารอกันได้เลยกับ The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS เกมส์มือถือใหม่ของเหล่า 7 บาป ที่พร้อมเปิดให้บริการ OBT ในวันพรุ่งนี้ 3 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้โดยทาง Netmarble เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทย ซึ่งล่าสุดทางทีมงาน Netmable ก็พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้ากันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ใครรอเหล่า 7 บาปห้ามพลาดรีบเข้าไปดาวน์โหลดมารอกันได้เลย


The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS เป็นเกมรูปแนว Anime Game Turn-based RPG หรือก็คือเกมที่มาจาก การ์ตูนอนิเมชั่นและใช้รูปแบบการเล่าเรื่องตาม Anime ซึ่งมีเนื้อเรื่องเริ่มตั้งแต่เจ้าหญิงอลิธซาเบธ ออกเดินทางตามหากลุ่ม 7 บาปเพื่อต่อกรกับอัศวินศักดิ์สิทธิ์ แต่ช่วงต่อสู้และทำภารกิจเราจะเป็นผู้บังคับในรูปแบบ Turn-Based และด้วยภาพในเกมที่สวยงามเหมือนออกมาจาก Anime + พากย์ญี่ปุ่นซับไทย ทำให้เหมือนนั่งดู Anime เรื่อง 7 บาปไปเลยทีเดียว


ความน่าสนใจของ The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS อยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่าง Turn-based และ Card Skill โดยท่าโจมตีนั้นเราจะต้องเลือกใช้จากการ์ดที่เราจั่วขึ้นมาที่นอกจากการโจมตีด้วยผลของการ์ดใบนั้นแล้ว เรายังสามารถเลือกทำคอมโบหรือเสริมลูกเล่นอื่นๆ ได้ด้วย แถมด้วยฉาก CUT SCENE สวยๆโชว์ท่าไม้ตายอย่างอลังการ และมีท่าครบทุกตัวซะด้วย ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ฟินกันจัดเต็มแน่นอน


The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS พร้อมเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ 3 มีนาคม 2563 กันตั้งแต่เช้าเวลา 9.00 นาฬิกา ใครรออยู่อย่าช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดมารอกันให้เรียบร้อย พรุ่งนี้เช้าจะได้รีบออกผจญภัยไปกับเหล่า 7 บาป ได้ไม่ต้องเสียเวลา เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างใกล้ชิดที่ www.facebook.com/7ds.th



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded