The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS ออกผจญภัยกับเหล่า 7 บาป รู้จักระบบเบื้องต้นน่ารู้


ได้เวลาออกผจญภัยกับเหล่า 7 บาป กับเกมส์มือถือใหม่ The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS จากทาง Netmarble ที่พร้อมเปิดให้บริการในวันนี้ 3 มีนาคม 2563 ทั้งระบบ iOS และ Android เหล่าสาวก 7 บาปรีบเข้ามาสนุกันให้ไว


The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base ผสมผสาน Skill Card ให้เราได้ท่องไปในโลกของเหล่า 7 บาป พร้อมด้วยการเดินทางที่ถอดแบบจากต้นฉบับถึงคุณไม่เคยดูหรืออ่านเรื่องนี้มาก่อนก็สามารถสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมส์ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยตัวละครนั้นจะมีทั้งเหล่าอัศวิน 7 บาป และ ตัวละครอื่นๆ มากันพร้อมหน้า ตอนที่เราสุ่มตัวละครหลักๆ จะมีมาในหลายชุด ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีการ์ดโจมตีที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่หน้าสนใจคือเมื่อเราได้ตัวละครตัวเดียวกันต่างชุด ก็จะเหมือนการได้ ชุดคอสตูม เพิ่มให้กับตัวละครตัวนั้น เพราะฉนั้นแน่นอนเมื่อทำการ PVP จะต้องมีการเลือกชุดเพื่อปิดบังตัวกันแน่นอน


ระบบการต่อสู้ ภายในเกมส์จะเป็นการจั่วการ์ดโจมตีขึ้นมือแบบสุ่ม ถ้ามีการ์ดใบเดียวกันอยู่ติดกันการ์ดทั้ง 2 จะรวมเป็นใบเดียวซึ่งจะทำให้การ์ดใบนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น หากการ์ดไม่อยู่ติดกันเราจะยอมเสีย 1 Action เพื่อเลื่อนการ์ดให้มาอยู่ติดกันก็ได้ หรือจะกดใช้การ์ดที่ขวางทางระหว่างการ์ด 2 ใบ ก็ได้เช่นกันแถมไม่เสีย Action ฟรีๆ ด้วย เมื่อเราใช้ Skill Card จะสะสมเกจท่าไม้ตายมาด้วยเมื่อเกจเต็ม การ์ดท่าไม้ตาย ก็จะขึ้นมือเรามา ทำให้เราสามารถใช้ท่าโจมตีที่รุนแรงได้


นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมี ระบบเควสต์รอง ที่เมื่อเราทำนอกจากค่า EXP และ ของตอบแทนต่างๆ แล้วเรายังได้รับความสนิทสนมกับชาวบ้านมากขึ้นด้วย ซึ่งเมื่อค่าความสนิทเพิ่มขึ้นก็จะปลดล็อคระบบใหม่ๆ อย่างร้านเกราะ ร้านอาหาร ร้านไอเทม นอกจากนั้นยังมีระบบ ดันเจี้ยนรายวัน หลากหลายแบบ ที่จะช่วยให้เรารวบรวมไอเทมในการอัพเกรดตัวละครได้ง่ายขึ้น


The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS เปิดให้เหล่าสาวก 7 บาป ได้ออกผจญภัยพร้อมกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/7ds.th



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded