เตรียมตัวให้พร้อม The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS ฉบับภาษาไทยเต็มรูปแบบ 3 มี.ค. นี้!!

เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมสัมผัส อนิเมะเกมจากการ์ตูนชื่อดัง The Seven Deadly Sins หรือที่เรียกกันภาษาไทยว่า “ศึกตำนาน 7 อัศวิน” หรือ “7 บาป” มาในรูปแบบเกมมือถือ จากบริษัทพัฒนาเกมและให้บริการชื่อดัง Netmarble ที่โด่งดังเป็นพลุแตกบนสโตร์ญี่ปุ่นและเกาหลี และมีการแปลภาษาถึง 13 ภาษาทั่วโลก และแน่นอนมีภาษาไทยด้วยซึ่งเตรียมพร้อมเปิดให้บริการบ้านเราแล้วในวันที่ 3 มีนาคมนี้

The Seven Deadly Sins GRAND CROSS เป็นเกมรูปแนว Anime Game Turn-based RPG หรือก็คือเกมที่มาจาก การ์ตูนอนิเมชั่นและใช้รูปแบบการเล่าเรื่องตามAnime  ซึ่งมีเนื้อเรื่องเริ่มตั้งแต่เจ้าหญิงอลิธซาเบธ ออกเดินทางตามหากลุ่ม 7 บาปเพื่อต่อกรกับอัศวินศักดิ์สิทธิ์ แต่ช่วงต่อสู้และทำภารกิจเราจะเป็นผู้บังคับในรูปแบบ Turn-Based และด้วยภาพในเกมที่สวยงามเหมือนออกมาจาก Anime  + พากย์ญี่ปุ่นซับไทย ทำให้เหมือนนั่งดู Anime เรื่อง 7 บาปไปเลยทีเดียว

สำหรับระบบการต่อสู้นั้นเป็นระบบใหม่ ที่มีการผสมผสาน Turn-based กับ Card Skill  โดยใช้การออกท่าจากการ์ดที่จั่วได้ แล้วนำผสมทำคอมโบหรือลูกเล่นอื่นๆได้ และแถมด้วย CUT SCENE สวยๆโชว์ท่าไม้ตายอย่างอลังการ และมีท่าครบทุกตัวซะด้วย

ย้ำอีกครั้งนี่คือภาพอนิเมชั่นที่สอดแทรกอยู่ในเกมทั้งเรื่อง เหมือนเราได้ไปผจญภัยพร้อมๆกันกับเหล่า 7 บาป ทั้งภาพ กราฟฟิก มาแบบจัดเต็ม!

นอกจากระบบการต่อสู้สุดแนวที่ไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีระบบเควสย่อยที่ต้องทำภารกิจช่วยเหลือชาวเมืองต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนิทสนมกับชาวเมือง และยังต้องทำธุรกิจหลักของเราด้วยก็คือ การเปิดโรงเตี้ยม Boar Hat ซึ่งต้องเตรียมเหล้า และวัตถุดิบทำอาหารเสริฟลูกค้า (แม้รสชาติจะไม่ได้เรื่องเหมือนเดิม) ซึ่งก็มีฮอร์คหน่วยกำจัดของเหลือของบาร์คอยช่วยเก็บกวาดให้เสมอ

จากที่ลองสัมผัสมายอมรับเลยว่า The Seven Deadly Sins : GRAND CROSS เจ๋งกว่าทุกเกมที่มาจาก Anime ด้วยเทคนิคการใช้ภาพการ์ตูนผสมอนิเมชั่น ทำให้ทั้งภาพ กราฟฟิก เสียง เอฟเฟ็ค คัทซีน ท่าไม้ตาย ให้อารมณ์แบบ เฮ้ยนี่มันงาน Anime แล้ว ยิ่งตอนคัทซีนที่แทบแยกไม่ออกอันไหนภาพอนิเมชั่นอันไหนภาพเกม ต้องขอบคุณผู้พัฒนาที่ใส่ใจรายละเอียดถึงขนาดยิบย่อยเลยทีเดียว  ซึ่งตัวเกมจะมาเปิดในไทยพร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบเล่นสนุกไม่มีติดขัด 3 มีนาคมนี้เจอกันแน่!

ติดตามข่าวสารที่ : https://www.facebook.com/7ds.th

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ : https://bit.ly/2RhK115

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded