เส้นทางแห่งเกียรติ Knighthood ให้คุณสวมบทอัศวิน ป้องปกผู้คน เปิดใหสนุกทั้ง iOS และ Android พร้อมภาษาไทยในเกมส์


ร่วมออกผจญภัยในเส้นทางแห่งเกียรติยศของเหล่าอัศวินใน Knighthood อัศวินเลือดเดือด ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการเป็นอัศวินตั่งแต่ระดับไร้ชื่อจนถึงระดับตำนาน เปิดให้เหล่าผู้กล้าร่วมผจญภัยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Knighthood เกมส์มือถือใหม่ ที่จะพาคุณไปผจญภัยในเส้นทางของอัศวิน ด้วยระบบการเล่นแนว Turn Base ที่ไม่ยืดยาด แต่สนุกได้ง่ายไม่ต้องคิดกันเยอะด้วยระบบการเล่นไม่ซ้ำใคร ที่แต่ละเทิร์นเราจะได้รับ 4 Action ให้เราจัดสรรค์ ซึ่งเราสามารถเลือก โจมตีด้วยอาวุธ โจมตีด้วยถุงมือ อัญเชิญผู้กล้า หรือจะใช้ไอเทมพิเศษก็สามารถเลือกได้ตามสถานการณ์


เมื่อเรา โจมตีด้วยอาวุธ หรือ ถุงมือ การโจมตีแต่ละครั้งจะเพิ่มความรุนแรงขึ้น หากในเทิร์นนั้นเราโจมตี 4 ครั้ง การโจมตีครั้งสุดท้ายจะแรงขึ้นถึง 150% ของพลังโจมตีเลยทีเดียว ทุกครั้งที่เราทำการ โจมตีด้วยถุงมือ เราจะได้รับค่าพลังสะสมเมื่อค่าพลังเต็มเราจะสามารถใช้ท่าโจมตีพิเศษของ ผู้กล้า ออกมาโจมตีมอนส์เตอร์ ที่นอกจากจะรุนแรง ยังโจมตีมอนส์เตอร์หลายตัวไปพร้อมๆกันด้วย


ส่วนระบบอื่นๆ นั้นเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์มือถือคงรู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็นการสุ่มอุปกรณ์จากระบบ กาชา การอัพเกรดตีบวกอาวุธ ก็ยังมีให้เห็นในเกมส์เช่นกัน แต่ด้วยระบบการต่อสู้ที่ง่าย และ สนุกจึงทำให้ไม่รู้สึกจำเจ ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Knighthood อัศวินเลือดเดือด มาทดลองความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android กันเลย



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded