FoG พาไปลองโหมดสุดมันส์ Abyss Dungeon ตะลุมบอน 4 ทีม อันดับดีมีรางวัลพิเศษติดมือ


สนุกมันส์กับจาก 3 โหมดหลักของเกมส์มือถือใหม่อย่าง FoG แต่เมื่อเราเก็บเลเวลจนถึง เลเวล 15 จะมีโหมดการเล่นใหม่เพิ่มเติมเข้ามานั่นคือ Abyss Dungeon โหมดการเล่นสุดมันส์แบบ 3vs3vs3vs3 ให้เราเจอกับผู้เล่นอื่นอีก 3 ทีมทั้งมันส์ ทั้งป่วน สะใจคนชอบสงครามแบบเดือดๆ แน่นอน


Abyss Dungeon โหมดการเล่นที่จะเปิดเป็นเวลาไม่ได้เปิดทุกวัน ไม่ได้เปิดทุกเวลา เราต้องเข้าไปดูบ่อยๆ โดยโหมดนี้จะเปิดทุกๆ 2 วันในเวลา 20.00 น. เมื่อเข้าเล่นโหมด Abyss Dungeon จะสุ่มเกิดด้านใดด้านหนึ่งของแผนที่ ด้านข้างของจุดเกิดเราจะมีเสาที่เมื่อตีจนแตกจะได้ไอเทมสำหรับบัพโดยด้านดาบจะเป็นบัพเพิ่มโจมตี ด้านโล่จะบัพพลังป้องกัน เมื่อเกิดมาจะมีหีบให้เราตีเพื่อเก็บเพชรเหลืองที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังให้เรายิ่งมีเพชรเหลืองเยอะฮีโร่ของเราจะยิ่งแข็งแกร่ง


จุดหมายของโหมดนี้คือการที่สมาชิกในทีมจะต้องช่วยกันเก็บสะสม ลูกแก้วสีน้ำเงิน ที่จะเกิดรอบๆ ตัวบอสยักษ์ ที่เกิดอยู่กลางแผนที่ หรือเราอาจเก็บได้จากการสังหารผู้เล่นคนอื่นเพื่อเก็บหลังจากที่ทำการสังหารก็ได้เช่นกัน ทีมไหนสามารถเก็บลูกแก้วสีนำเงินนี้ได้รวมสูงสุดจะเป็นผู้ชนะในรอบนั้นไป ความมันส์ของโหมดนี้จะอยู่ที่การได้สู้กับผู้เล่นอื่นถึง 9 คน ที่อยู่ในแผนที่เดียวกัน นอกจากนั้นเรายังต้องระวังการจอมตีของ บอสยักษ์ ที่อยู่กลางแผนที่เพราะเมื่อเขาถูกโจมตีมากขึ้นเรื่อยๆ การโจมตีของพี่แกก็จะเปลี่ยนไป ต้องระวังการโจมตีจากผู้เล่นคนอื่นๆ แล้วเรายังต้องระวังการโจมตีจากบอสด้วย โดยในช่วง 2 นาทีสุดท้ายพื้นที่บางส่วนจะมีหมอกพิษปกคลุมซึ่งเราต้องรีบหนีออกจากพื้นที่นั้นโดยเร็ว


เมื่อเราเล่นจบในแต่ละเกมส์เราจะได้รับ Abyss point เมื่อจบ Season ผู้ที่เก็บแต้มนี้ได้มากสุด 10 อันดับแรกจะได้รับของรางวัลพิเศษเป็น Exclusive Original stone, Title, Icon, Icon Frame และ Bubble จะเป็นเหมือนเครื่องบอกความโหดของเราได้อย่างดี ใครมั่นใจในฝีมือห้ามพลาดเข้ามาเก็บแต้มในโหมดนี้กันด้วย

ติดตามข้อมูลเกม FoG เพิ่มเติมได้ที่
✅ Facebook : https://f.ls/GDFOGFB
✅ กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/GDFOGFG



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded