[รีวิวเกมมือถือ] RPG สุดเข้มข้นสไตล์ตะวันตก Lazara Battle Heroes

ช่วงก่อนวันหยุดยาวใครอยากหาเกม RPG แท้ๆสไตล์ภาพแบบแฟนตาซีตะวันตก ขอแนะนำ Lazara Battle Heroes เกม RPG คลาสสิค Turn base แท้ๆ สไตล์ภาพและเนื้อเรื่องแบบตะวันตก โดยเราจะต้องเลือกอาชีพตัวละครต่างๆจัดทีมให้แข็งแกร่งที่สุดตะลุยดันเจี้ยนที่เถื่อนๆ โดยตัวเกมที่จะมีความ Hardcode นิดๆให้เพื่อนๆได้ลองลิ้มรส ความเถื่อนดิบแบบตะวันตกดูกันบ้าง

Lazara Battle Heroes ผู้เล่นจะต้องรวบรวมเหล่าผู้กล้ามากมายหลากหลายอาชีพ มาจัดทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 8 ตัวละคร อัพเกรดเครื่องป้องกัน สกิล ผจญภัยในดินแดนปีศาจฝ่าดันเจี้ยนอันโหดร้ายไปกำจัดจอมปีศาจให้จงได้ โดยเริ่มต้นจะเลือกได้ 3 อาชีพได้แก่ ดีเฟ้นเดอร์ ,นักเวทย์ และนักธนู เลือกตัวที่ชอบได้เลย เล่นตามเนื้อเรื่องอีกซักพักจะได้อีกหลายๆตัว

สำหรับการเล่น Lzazra Battle Heroes นั้นค่อนข้างเรียบง่ายตามสไตล์เกม RPG คลาสสิค โดยเราจะออกคำสั่งโจมตีให้แชมป์เปี้ยนและกำหนดเป้าหมายของการโจมตีของแต่ละตัวไปด้วย แต่เมื่อเล่นเนื้อเรื่องผ่านไปได้ซักพักจะสามารถใช้ฟังก์ชั่น Auto ได้ ทำให้สบายยิ่งขึ้น

เมื่อแชมป์เปี้ยนสะสมเกจพลังครบ 1 เกจจะสามารถใช้สกิลได้  1 ครั้ง สามารถสะสมได้ 3   เกจ  ซึ่งสกิลของแชมป์เปี้ยนจะมีอยู่ด้วยกัน 2   แบบคือ สกิลแบบ Activity (กดใช้) และแบบ Passive (ใช้อัตโนมัติ เช่นเนโครแมนเซอร์ เรียกศพออกมาได้ทุกเทิร์น) โดยแชมป์เปี้ยนจะมี 2 skill activity และ 1 skill passive สามารถเลือกอัพได้

เมื่อผ่านเนื้อเรื่องซักระยะ เราจะสามารถเลือกแชมป์เปี้ยนมาเป็นพวกได้ 1 ตัว จากอาชีพเหล่านี้ Paladin ,Shadow Sting และ Necromancer แนะนำให้เลือกแชมป์เปี้ยนที่จะสนับสนุนแชมป์เปี้ยนตัวเก่าเรา เช่น หากตัวเก่าเราเป็น Defender ให้เลือกสายโจมตีแรงๆ หรือหากใช้สายโจมตีอยู่แล้ว ให้เลือกตัวแทงค์มา จะช่วยในการต่อสู้ไดง่ายขึ้น และสามารถจ้างแชมป์เปี้ยนตัวอื่นๆได้จากโรงเหล้า

สำหรับอาวุธอุปกรณ์จะใส่ได้ทั้งหมด 6 อย่าง อาวุธ เกราะ อุปกรณ์เสริม สามารถหาได้จากในด่านต่อสู้ ซื้อจากร้านค้า หรือสามารถคราฟได้จาก Crafter โดยใช้วัสดุต่างๆที่ได้จากด่าน ,ดันเจี้ยน หรือจากการย่อยอุปกรณ์อื่นๆมาคราฟ อุปกรณ์แบบใหม่ได้ และยังมีอาวุธ Set ด้วยนะ

สำหรับดันเจี้ยนจะปลดล็อคเมื่อผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 1 โดยสามารถเลือกเข้าได้ 3 แบบก็คือ Dungeon ตะลุยเก็บของลงไปเรื่อยๆ , Mine สู้เพื่อรับ Gold จำนวนมาก ,Solitary Adventure เลือกแชมป์เปี้ยน 1 ตัวโซโล่เดี่ยว

เราสามารถนำแชมป์เปี้ยน เข้าปาร์ตี้ได้ 8 ตัว สามารถผลัดกันลงหรือลงเต็มได้ แต่ต้องระวังเรื่อง Stamina แชมป์เปี้ยนแต่ละตัวมีความเหนื่อย จำเป็นจะต้องพัก ดังนั้นควรมีแชมป์เปี้ยนไว้สลับหรือพักก่อนก็ได้ โดยนอกจากโหมดดันเจี้ยนแล้วยังมี PVP และ โหมดการเก็บ LV ระหว่างพัก ใครที่ชอบเกมสไตล์ภาพเถื่อนดิบแบบตะวันตกลองโหลดมาเล่นเลยครับ ตอนนี้เปิดเฉพาะ Android