เปิดให้บริการแล้ว Mabinogi fantasy Life พร้อมเปิด OBT ให้สนุกกันวันนี้ทั้ง iOS และ Android



ได้เวลาออกลุยกันเสียทีกับ Mabinogi fantasy Life เกมส์มือถือใหม่สุดอิสระในบรรยากาศของโลกสุดแฟนตาซี ที่มีกิจกรรมให้เราทำหลากหลายไม่รู้เบื่อ ใครชอบเกมส์ที่มีความอิสระ และ มีเนื้อหาที่หลากหลาย ไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปลองสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android



Mabinogi fantasy Life เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้ผู้ให้บริการอย่าง SIAMGAME เข้ามาดูแลการเปิดให้บริการใน เซิร์ฟเวอร์ SEA โดยตัวเกมส์นั้นจะมีภาษาไทยให้เราได้เลือกใครไม่ถนัดภาษาอังกฤษก็สามารถเล่นได้ไม่ติดขัดอะไร โดยในเกมส์นี้จะแบ่งอาชีพตัวละครเป็น 2 รูปแบบ คือ อาชีพสายต่อสู้ และ อาชีพสายดำรงชีพ ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับสับเปลี่ยนอาชีพต่างๆ ได้ตลอดเวลา โดยอาชีพสายต่อสู้นั้นจะขึ้นอยู่กับอาวุธที่เราใช้ การอัพเกรดสกิลต่อสู้ต่างๆ จะเกิดจากการใช้สกิลนั้นซ้ำๆ สกิลก็จะได้รับการอัพเลเวลขึ้น ส่วนสายดำรงชีพก็จะสามารถเพิมเลเวลด้วยการทำกิจกรรมของสายดำรงชีพนั้นซ้ำๆ ยิ่งเลเวลสูงของที่สร้างได้ วัตถุดิบที่สามารถเก็บได้ก็จะยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย


จุดเด่นของ Mabinogi fantasy Life จะอยู่ที่ระบบการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการ ลงดัน ลุยบอส เรดบอส ก่อกองไฟ นั่งสมาธิ ลงอารีน่า คุ้มกันรถกิลด์ แต่ตัวเกมส์จะไม่เน้นระบบการต่อสู้ที่ดุเดือดหวือหวาซักเท่าไร สายชิลที่ชอบหาอะไรทำไปเรื่อยๆ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด แต่ใครที่เป็นสายบู๊แอ็คชันมันส์ๆ เราไม่ขอแนะนำซักเท่าไรครับ


ใครที่สนใจสามารถเข้ามาดาวน์โหลด Mabinogi fantasy Life มาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MabinogiSEA/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded