รู้ก่อนเล่น Seal Web เปิดข้อมูลระบบใหม่ คราฟแมน ระบบเสริมใหม่ที่ควรรู้ก่อนเปิดให้บริการ OBT พรุ่งนี้


อีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงเราก็จะได้สนุกไปกับ Seal Web กันแล้ว ซึ่งก่อนที่จะได้พบกับกันเราอยากแนะนำให้กับระบบสำคัญหนึ่งระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้นั่นคือระบบ คราฟแมน ซึ่งเป็น ระบบที่จะอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งจะส่งผลกับค่าพลังการต่อสู้ของตัวละครเราอย่างมาก จึงทำให้ระบบนี้เป็นระบบที่สำคัญในเวอร์ชัน Seal Web ที่เราควรรู้จักกันไว้ก่อนได้เล่นจริงในวันพรุ่งนี้


ระบบคราฟแมน เป็นระบบใหญ่ที่รวมระบบย่อยๆ เอาไว้หลายระบบโดยระบบแรกที่ต้องรู้คือ สำรวจ จะเป็นการส่งตัวคราฟแมนออกไปเก็บวัสดุให้คุณซึ่งนั่นจะเป็นการรวบรวม EXP ของคราฟแมน ซึ่งเราได้ EXP มากพอจะสามารถกด อัพ เพื่อเพิ่มเลเวลให้คราฟแมนโดยเลเวลของคราฟแมนจะเพิ่มได้ไม่เกินเลเวลของตัวละครหลักเท่านั้น ซึ่งเราสามารถเลือกส่งคราฟแมนไปยังแผนที่ต่างๆ ที่เราเลือกได้เพื่อรับ EXP ที่สูงขึ้น หรือตามหาไอเทมวัสดุที่เราต้องการ


อีกจุดที่สำคัญของระบบ คราฟแมน นั่นคือ สกิล การอัพเกรดสกิลแต่ละอย่าจะเป็นการเปิดระบบอื่นๆ ใน คราฟแมนเพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นแต่ละระบบเราสามารถอัพเกรดเพิ่มระดับเพิ่มความชำนาญในด้านนั้นๆ ซึ่งการอัพสกิลจำเป็นต้องใช้ SP ที่ได้จากการอัพเลเวล คราฟแมน ซึ่งนั่นทำให้เราต้องตัดสินใจให้ดีว่าเราจะเน้นสกิลไหนบ้าง ส่วนระบบที่เหลือจะเป็นส่วนที่เน้นการเสริมพลังให้อุปกรณ์สวมใส่ของเรา และ การสร้างไอเทม จะลงแต้มกับสกิลไหนตัดสินใจกันดีๆ เพราะคาดว่า SP ที่เราได้จะไม่พออัพทุกสกิล


สาวก Seal ห้ามพลาดกลับมาพบกับความสนุกกันได้ง่ายขึ้นในโลกของ Seal Web ในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้ห้ามพลาด ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ www.playwith.in.th/Event/SealWeb รับไอเทมฟรีสุดพิเศษกันได้แล้ววันนี้


ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded