5 เกมส์มือถือใหม่กระแสแรงแนว MMORPG จากเกาหลี ที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังตั้งตารอ


ปีนี้ 2019 ถือเป็นปีทองของเกมส์มือถือใหม่จากประเทศเกาหลี ยิ่งช่วงนี้ที่มีของเด็ดถูกปล่อยออกมาอีกเพียบ มาดูกันว่ามีเกมส์ไหนที่น่าตั้งตารอกันบ้าง

Lineage 2M เกมส์มือถือจาก NCSOFT ที่ทั่วโลกกำลังตั้งตาคอย ที่มีความโดดเด่นด้วยกราฟิกระดับ 4K UHD เพื่อการสร้างโลกที่สวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งทางทีมพัฒนาเคลมว่าพวกเขาใช้เทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่ทำให้เราสามารถใช้มือถือเครื่องเดิม แต่การแสดงผลที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น พร้อมด้วยโลกขนาดใหญ่ที่ทีมงานมั่นใจว่าจะสามารถจุผู้เล่นในแต่ละ channel เกินกว่า 10,000 คนแน่นอน

V4 เกมส์มือถือใหม่จาก NEXON ที่น่าสนใจไม่น้อยด้วยจุดเด่นที่เรียบง่ายอย่าง กราฟิกที่สวยขึ้น การเก็บเลเวลในแผนที่ Open World การล่าบอสสุดมันส์ และ สงครามขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นที่ระบบ Class ที่ทุกอาชีพสามารถแปลงเป็นร่างมาทำเดเมจได้ทุกอาชีพเลยทีเดียว พร้อมฉากเรียกน้ำย่อยที่แสดงให้เห็นถึงสงครามขนาดใหญ่ แค่ระบบที่เราคุ้นเคยแต่ยกระดับให้สูงกว่าเดิมก็ทำให้เกมส์นี้เป็นที่จับตาของคนทั่วโลกแล้ว

Mabinogi M เกมส์มือถือใหม่ที่น่าสนใจจาก NEXON อีกหนึ่งเกมส์ที่กระแสดีไม่เป็นรองใคร ด้วยรูปแบบกราฟิก การ์ตูนสุดน่ารัก ที่ออกแบบมาจาก Fantasy Life Mabinogi ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2004 ที่ค่อยๆ ซุ่มพัฒนามาเรื่อยๆ จนในที่สุดก็จะแผนจะเปิดให้บริการในปีนี้ ต้องรอดูกันว่าตัวเกมส์จะออกมาสมที่รอคอยหรือไม่

The Legendary Moonlight Sculptor เพิ่งเปิดตัวกันมาไม่นานแต่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาของเกมส์ และ ระบบ ที่อิงมาจาก light novel ชื่อดังจะพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ของโลกในเกมส์ Royal Road พร้อมกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณยังไม่ได้พบจากเวอร์ชันนวนิยายอีกด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆในโหมด PVP ได้อีกด้วย โดยจุดเด่นหลักของเกมส์จะเน้นไปที่เนื้อหาลับแบบต่างๆ ตั้งแต่เควสต์ลับ ดันเจียนลับ รวมไปถึง อาชีพลับ ที่จะมีมาให้เราค้นหากันตลอด

Black Desert M กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว ยิ่งเปิดให้ได้สัมผัสกันแบบเต็มตัวในหลายประเทศกระแสของเกมส์ก็ยิ่งแรงขึ้นไปอีก ล่าสุดเมื่อได้มีเกินการเปิดข้อมูลว่าจะเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ อีกกว่า 150 ประเทศ ยิ่งส่งเสริมให้เกมเมอร์ทั่วโลกต่างจับตาเฝ้ารอวันที่จะได้สัมผัสกันแบบนี้ในเวอร์ชั่นภาษาบ้านเกิดของตัวเอง มั่นใจได้เลยว่าจะไม่ต้องรอกันนาน



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded