สาวกขาแบ๊วกลับมาสนุกกับ Seal Web เตรียมพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยเดือน ธ.ค. นี้ กดติดตามแฟนเพจรอกันได้เลย


ตำนานของเหล่าขาแบ๊วกำลังจะกลับมาให้ได้สนุกกันอีกครั้งกับ Seal Web เกมส์ออนไลน์สุดน่ารักที่กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งในรูปแบบเกมส์บนเว็บให้เราสนุกได้ไม่ต้องดาวน์โหลด ใครเป็นสาวก Seal Online ไม่ควรพลาดรีบเข้าไปกดติดตามกันได้แล้วที่หน้า แฟนเพจ www.facebook.com/sealweb.playwith


Seal Web อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของเกมส์ MMORPG สุดน่ารักระดับตำนานที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์บนเว็บให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกโดยไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมส์มาลงเครื่อง สำหรับเวอร์ชันนี้จะถูกปรับให้ง่ายขึ้น แต่ไม่ทิ้งความสนุกในรูปแบบดั้งเดิมไปมีตัวละครให้เราเลือก 5 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Knight, Mage, Priest และ Clown พร้อมด้วย ระบบสกิล และ ระบบคอมโบ ที่คุ้นเคยก็ยังคงมีในเวอร์ชันนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึง การอัพค่า Stat เพื่อให้เราสามารถสร้างตัวละครที่โดดเด่นตามแบบฉบับของเรา


ซึ่งระบบการเล่นต่างๆ ของเวอร์ชันนี้ค่อนข้างจะไม่ได้เปลี่ยนไปมาก มีการเพิ่มระบบ AUTO และ การปรับให้เราสามารถเก็บเลเวลได้เร็วขึ้น ใครเป็นสาวก Seal รับรองได้ว่า Seal Web จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง กดติดตามแฟนเพจ www.facebook.com/sealweb.playwith กันไว้ได้เลย ได้เจอกันแน่ ธันวาคม 2562 นี้แน่นอน


ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded