เตรียมตัวให้พร้อมกับการออกผจญภัยสู่โลกแห่ง Seal Online ครั้งใหม่ 6 ธันวาคมนี้เจอกันแน่!

สานต่อตำนานความแบ้วและความสนุกของ Seal อีกครั้งในรูปแบบ Web Browser ที่มาในรูปโฉมใหม่เล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ ที่ยังคงความเป็นเกม MMORPG 3D ที่เล่นง่ายขึ้น เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกม ติดตั้งเกมให้ยุ่งยาก

สำหรับเกม Seal Web นั้นยังคงเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีความอิสระสูงมาก ผู้เล่นสามารถไปเก็บ LV ด้วยการตีมอนสเตอร์ หรือทำเควสเนื้อเรื่อง หรือแม้แต่จะเน้นเล่นทักษะชีวิต อย่าง คราฟ ทำอาหาร ก็ย่อมได้ อีกทั้งตัวเกมยังมีกราฟฟิกที่น่ารัก สไตล์แนวๆ น่ารักน่าทะเล้น ทำให้เกมนี้เป็นเกมในดวงใจของใครหลายๆคน

สำหรับเกม Seal Web ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Seal Online   ได้มีการปรับปรุงด้านต่างๆไปพอสมควร ซึ่งทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น เพราะมีระบบนำทางเควสที่สะดวกมาก อีกทั้งตัวเกมยังถูกปรับไปรันบนเว็บบราวเซอร์แทน ทำให้สามารถเล่นเกมได้ทุกที่โดยไม่ต้องติดตั้งเกม ให้ยุ่งยากอีกต่อไป แม้จะทำให้กราฟฟิกดรอปลงไปจากเดิมบ้าง แต่สามารถเล่นเกมบนบราวเซอร์ได้อย่างลื่น ไม่มีปัญหาด้านสะดุดกระตุกให้กวนใจเลย

ทางด้านอาชีพ ในเวอร์ชั่น Seal Web ล่าสุดนี้ ปรับอาชีพเบื้องต้นให้เหลือเพียง 5 อาชีพได้แก่

Warrior : สายนักบู๊ในเกม สามารถใช้ดาบโจมตีได้รุนแรงและต่อเนื่อง มีพลังป้องกันค่อนข้างสูง
Knight : สายแท้งค์ในทีมที่ขาดไม่ได้ มีความสามารถทางด้านป้องกันอย่างดีเยี่ยม มีพลังโจมตีไม่มากเท่า Warrior แต่พลังป้องกันสูงสุด
Mage : สายนักเวทย์ ที่โจมตีด้วยเวทมนต์ สามารถโจมตีวงกว้างแบบหมู่ได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ไฟและน้ำแข็งได้
Priest : สายสนับสนุนที่ขาดไม่ได้ของปาร์ตี้ แม้จะไม่สามารถโจมตีได้รุนแรง แต่สามารถซัพพอร์ตได้อย่างดีเยี่ยม
Clown : อาชีพตัวตลก มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งโจมตีใกล้และไกล แถมยังรุนแรงมาก แต่จำเป็นต้องใช้ไอเทมในการช่วยโจมตี ซึ่งจะค่อนข้างเปลืองกว่าอาชีพอื่น

ก่อนการเปลี่ยนอาชีพ จะยังเป็น Beginner ก่อน เมื่อทำเควสครบจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ 5 อาชีพ และหลังจากนั้นก็พัฒนาเป็นอาชีพขั้นสอง โดยมีทางเลือกได้อีก 2  อาชีพ เช่นอาชีพตัวตลกสามารถพัฒนาเป็น Assassin หรือ Gambler ได้ เป็นต้น

ซึ่งระบบการเล่นต่างๆของเวอร์ชั่นนี้ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก เรียกว่าปรับให้เล่นง่ายขึ้นดีกว่า จากเดิมที่เราอาจจะต้องเดินไปรับเควสและทำเควสเอง แต่ Seal Web ได้เพิ่มระบบ Auto  ที่ทำให้สามารถไปรับเควส โจมตีมอนสเตอร์ และส่งเควสได้เอง โดยเราไม่จำเป็นต้องดูจอตลอดเวลา ทำให้สามารถเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น รวมถึงระบบบอทที่สามารถตั้งให้ฟาร์มมอนสเตอร์ไว้ได้แม้ไม่อยู่หน้าจอ หรือระบบปาร์ตี้นอนที่ร่วมนอนกับเพื่อนๆ ได้รับค่าประสบการณ์ด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบคราฟแมน ที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัว จะมาช่วยเราอัพเกรด เสริมพลัง สำรวจเก็บทรัพยากร สร้างอัญมณี ทำอาหาร ซึ่งระบบผู้ช่วยคราฟแมนนี้จะสามารถช่วยเหลือเราด้านต่างๆเป็นอย่างมาก ที่สำคัญพวกเขาสามารถเก็บ EXP  เพิ่ม LV และอัพสกิลได้ อย่าลืมดูแลพวกเธอด้วยล่ะ

นอกจากระบบที่ว่ามาแล้ว ระบบอื่นๆก็ยังคงมาแบบจัดเต็มเช่นเคย อาทิเช่นระบบการทำคอมโบ ใครที่ติดใจการทำคอมโบ ขอบอกว่ายังสามารถทำคอมโบได้เหมือนเดิม! และยังมีระบบอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะระบบตะลุยหอคอยบาเบล พิชิตหอคอย 100 ชั้นเพื่อเก็บแต้มแลกไอเทมสุดโหด ,เวิร์ลบอส , Raid Boss,บอร์ดเกม Marble ,กาชานำโชค ,ผจญภัยแบบทีม , ระบบชื่อเสียง ที่ยิ่งมีชื่อเสียงมากก็ยิ่งมีค่าตอบแทน และท่านอนที่ดีขึ้น (ไม่นอนด้วยหนังสือพิมพ์แล้ว!)  

ระบบด้านบนยังเป็นแค่น้ำจิ้ม ตัวเกมมีระบบมากกว่านี้เพียบ! แถมแจกของก็เพียบเหมือนกัน! ใครที่เป็นสาวก Seal รับรองได้ว่า Seal Web จะไม่ทำให้ผิดหวัง ตอนนี้เปิดลงทะเบียนรับรางวัลไว้ก่อนด้านล่างได้เลย
ลงทะเบียน : เล่นเกม SEAL WEB ล่วงหน้า เพื่อรับไอเทมพิเศษมากมายได้ที่เว็บไซต์: (https://www.playwith.in.th/Event/SealWeb)  

และกดติดตามแฟนเพจ(www.facebook.com/sealweb.playwith) กันไว้ได้เลย ได้เจอกันแน่ 6 ธันวาคม 2562