เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนออัศวินพิเศษคนใหม่ของ Seven Knights อย่าง ‘ซีซาร์’ มืออสูรสังหารแห่งกลุ่มเพนตากอน พร้อมจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้!

  • ขอเชิญทุกท่านพบกับ ‘ซีซาร์’ อัศวินคนใหม่ล่าสุดแห่งกลุ่มเพนตากอน

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคน ใหม่ ‘ซีซาร์’ ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่น ใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ซึ่ง ‘ซีซาร์’ นั้นเป็นอัศวินคนใหม่ล่าสุดแห่งกลุ่มเพนตากอนที่มาพร้อมกับพลังมืออสูรสังหาร นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นซึ่งจะถูกเผยในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งคอนเทนต์ใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้นได้แก่ ‘ดวงดาวนำทาง: เส้นทางแห่งเกียรติยศ’ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายคอนเทนต์พร้อมรับของรางวัลสุดตระการตามากมาย และในส่วนของคอนเทนต์ถ้ำมังกรนั้นก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้รับของรางวัลได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย!

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถผจญภัยไปในโหมดคอนเทนต์ผจญภัยเพื่อต่อสู้กับ ‘อาวุธสงคราม ซีซาร์’ แล้วลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายได้อีกด้วย!  

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตของ ‘ซีซาร์’ ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลอง โดยผู้เล่นสามารถได้รับ 1,000 รูบี้ ,ใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว และ 4,000,000 ทองจากกิจกรรมเช็คชื่อ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘ใบเรียกผลึกแห่งศาสตร์มืด’ ได้ถึง 3 ใบในทุกวันได้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านค้าพิเศษต้อนรับแบล็กฟรายเดย์ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ซื้อไอเทมหลากหลายได้อย่างจุใจในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ห้ามพลาดโปรดี โปรเด็ด ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ช้อปแบบจุใจ!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded