คู่มือเอาตัวรอด Durango: Wild Lands แนะนำระบบ Career Guide สอนการอัพสกิลสำหรับมือใหม่

 

ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเสียทีกับ Durango: Wild Lands เกมส์มือถือเอาชีวิตรอดบนโลกที่มนุษย์ และ ไดโนเสาร์ กลับมาอยู่ในช่วงเวลาเดียวกันอีกครั้ง โดยตัวเกมส์ในปัจจุบันนั้นมีการเปลี่ยนแปลงระบบไปมากทีเดียว ซึ่งในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ถูกจัดสรรค์ระบบต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทางกว่าแต่ก่อนมากเลยทีเดียว ใครอยากลองเอาชีวิตรอดในโลกยุคไดโนเสาร์กลับมาดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

หนึ่งระบบที่ถูกเพิ่มขึ้นมาแถมยังมีประโยชน์สำหรับมือใหม่อย่างมากนั่นคือ ระบบแนะแนวอาชีพ หรือ Career Guide ที่จะเป็นเหมือนครูแนะแนวส่วนตัวที่จะสอนวิธีการเล่นในแต่ละสายไม่ว่าจะเป็น สายต่อสู้ สร้างอาวุธ ตัดเย็บ ทำอาหาร การทำเกษตรกรรม จะถูกสอนผ่านเควสต์ต่างๆ ซึ่งเควสต์เหล่านี้จะ ช่วยให้เราได้รู้ว่าเราควรอัพสกิลไหน อัพสกิลอะไรบ้าง ซึ่งเราสามารถกดไปที่เควสต์ที่ยังไม่เสร็จแล้วระบบจะพาไปยังหน้าอัพสกิลให้เราโดยอัตโนมัติ โดยสกิลที่จำเป็นต้องอัพแต่เราอัพไปแล้วจะเป็นรูปเครื่องหมายถูกสีเขียว ส่วนสกิลที่ยังไม่ได้อัพจะเป็นวงกลมสีเหลือง โดยนอกจากการใช้ระบบนี้จะช่วยให้เรารู้แนวทางในการอัพสกิล และ ตัวละครในสายต่างๆ แล้ว ยังมีของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ติดมือมาด้วยอย่างเช่น ฉายา ที่จะทำให้ผู้เล่นคนอื่นได้ทราบว่าเรามีพื้นฐานทางด้านไหนมา

 

สำหรับใครที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่แล้วเกิดงงหรือไม่เข้าใจว่าต้องเล่นอย่างไรสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลการเล่นเบื้องต้นที่จะเริ่มตั้งแต่การสร้างตัวละคร >>ไกด์เบื้องต้น<< มาเป็นแนวทางให้ ใครชื่นชอบเกมส์แนวเอาตัวรอดสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded