Kungfu World -โรงเตี๊ยมสายย่อ เปิดให้บริการ OBT อย่างเป็นทางการ ท่องยุทธภพไปพร้อมกับ “เบลล่า” ได้แล้ววันนี้

Longtu Game บริษัทผู้ให้บริการเกมชื่อดัง จับมือกับผู้พัฒนาระดับโลก Perfect World Game สร้างสรรค์ผลงานเกมมือถือ 3D MMORPG ที่มีชื่อว่า Kungfu World – โรงเตี๊ยมสายย่อ มีรูปแบบการเล่นที่ไม่มีเหมือนใคร ผู้เล่นจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างและแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่น มากกว่าเกมอื่นทั่วไปในปัจจุบัน วันนี้พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว โดยมี “เบลล่า ราณี” ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของประเทศไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการอีกด้วย และจะเคียงข้างกับผู้เล่นไปตลอดการเดินทางในยุทธภพ พาคุณทะยานสู่จุดสูงสุดในบู๊ลิ้ม! การเล่นที่มีความทันสมัย เนื้อเรื่องสนุกหรรษาจะทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้าง เพื่อเป็นการฉลองวันเปิดให้บริการ ได้จัดเตรียมรางวัลต้อนรับรอเซอร์ไพรส์จอมยุทธไว้มากมาย ความสุขความสนุกที่คุณหาจากเกมไหนไม่ได้กำลังรอคอยคุณอยู่ใน Kungfu World

Official Site: http://kf.longtuthailand.com/

Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยชื่อดัง “เบลล่า ราณี” พร้อมคลิปวีดีโอเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ เตรียมตัวตะลุยโลกยุทธภพรูปแบบใหม่ แต่งเติมสีสันด้วยการเป็นผู้นำแฟชั่นในเกม แต่งนิด! เติมหน่อย! ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ดั่งใจ มุ่งหน้าเข้าสู่โรงเตี๊ยมถงฝู เสียงเพลงขับร้องบรรเลงที่แสนไพเราะ โยกนิด! สะบัดหน่อย! ออกลวดลายการเต้นที่ทำให้ใจสั่นไหว ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณค้นหาแล้วในยุทธภพ!

 

ขอเชิญทุกท่านร่วมชม “การแสดงบู๊ลิ้มแนวใหม่” ของเบลล่า ราณี ที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงขับร้องและเสียงหัวเราะที่ครื้นเครง

โชคชะตานำพาคุณมาเจอ “ เบลล่า ราณี ” ใน Kungfu World

เบลล่า จะเคียงข้างคุณไปตลอดเส้นการเดินทางในยุทธภพ พร้อมความน่ารักสดใสกุ๊กกิ๊กในหมู่บ้านเจ็ดจอมยุทธ์อีกด้วย “เบลล่า” จะคอยช่วยเหลือนำทางคุณด้วยความจริงใจ ฝึกฝนมือใหม่จนกลายเป็นมือโปรในยุทธภพ นอกจากนี้ยังสอนคุณเรื่องฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย การแข่งความเร็วกับ NPC ทักษะเหินเวหา และการใช้วิชาตัวเบาสุดติ่งกระดิ่งแมว โชว์ท่าไม้ตายมากมายจนสะเทือนไปทั่วยุทธภพ ย้อมสีผม ปรับโครงหน้า การผสมผสานระหว่างชุดแฟชั่นร่วมสมัย สร้างความเป็นตัวคุณขึ้นมาในรูปแบบใหม่ จอมยุทธ์นับร้อยเข้าร่วมต่อสู้ในแผนที่เดียวกัน แถมยังมีฟังก์ชั่นไลฟ์สดภายในเกม รู้ตัวอีกทีคุณอาจกลายเป็นเน็ตไอดอลคนดังแบบไม่ทันรู้ตัว

กิจกรรมมากมาย ความหลากหลายของฟังก์ชั่น

ในช่วง OBT มีของขวัญมากมายคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตการผจญภัยให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น! เมื่อเข้าสู่โลก Kungfu World แล้ว ไม่เพียงแต่จะมีถุงรางวัลมือใหม่ ถุงรางวัลล็อกอิน ถุงรางวัลลงชื่อ คอยช่วยให้คุณอัพเลเวลเด้งกระจายแล้ว ท่านจอมยุทธยังเปิดกิจการโรงเตี๊ยมเป็นของตนเองได้อีกด้วย โบนัสโรงเตี๊ยมมากมายรอให้คุณมารับไปแบบเต็มๆ พาหนะสุดเท่ อุปกรณ์ระดับท๊อป อาวุธเทพมากมาย แจกไม่หวั่นไม่ไหว!

OBTของขวัญเพียบ กรี๊ดสนั่นทั่วยุทธภพ

 

Kungfu World -โรงเตี๊ยมสายย่อ เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

“ยกก๊วนจอมยุทธ ป่วนสนุกทุกโรงเตี๊ยม”

ร่วมกันโชว์ความเทพไปพร้อมกับเบลล่ากันเถอะ!

iOS Download Link: https://app.appsflyer.com/id1440245200?pid=PR

Google Download Link: https://app.appsflyer.com/com.longtuthailand.qworld?pid=PR

Official Site: http://kf.longtuthailand.com/

Facebook Official Site: https://www.facebook.com/KFWorldTH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded