สนามรบเปิดแล้ว PUBG LITE พร้อมลุยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ปรับมาใหม่แจ่มกว่าเดิม

 

โปรเจคพิเศษเพื่อเหล่าเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะ  PUBG LITE  อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ Player unknown’s Battlegrounds ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นที่ไม่ได้มีคอมพิวเตอร์ และ มือถือแรงๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ในสนามรบแห่งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้  PUBG LITE ได้ใช้ชื่อว่า PUBG Project Thai ซึ่งใครที่ลองในช่วง CBT มาแล้วก่อนในช่วง OBT นี้ทางทีมงานได้มีการปรับรายละเอียดให้กราฟิกของเกมส์สวยขึ้นเยอะ

 

PUBG LITE เป็นเวอร์ชั่นแยกที่ไม่รวมกับ PUBG เวอร์ชั่น PC และ PUBG Mobile ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่นต้องใช้เครื่องที่ค่อนข้างมีความแรงค่อนข้างมากเลยทีเดียว แต่สำหรับเวอร์ชั่นของ PUBG LITE จะลดทรัพยากรที่ต้องการลงได้อย่างมาก แต่รูปแบบการเล่นความสนุกยังคงเดิม ซึ่งตัวเกมส์ได้รวมจุดเด่นจากเวอร์ชั่นมือถือ อย่างการเก็บของได้อย่างรวดเร็ว การแต่งปืนให้อย่างอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องเข้ามาเปิดกระเป๋าใส่ของแต่ง แต่การบังคับสามารถทำได้เหมือนเวอร์ชั่น PC

 

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าไปลอง  PUBG LITE ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมารอกันได้แล้ววันนี้ที่ https://lite.pubg.com/download/ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/PUBGLITE.TH.OFFICIAL/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded