แง้มแล้ววันเปิด TALION ! เกม MMORPG สายเลือดใหม่ พร้อมปล่อยคลิป How to รังสรรค์ตัวละครสุดแจ่ม

TALION สุดยอดเกมใหม่ MMORPG แนว Open World จากค่ายยักษ์ใหญ่ GAMEVIL ได้แง้มข่าวออกมาแล้ว ว่า TALION จะเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้มาเล่นสนุกกันในวันที่ 12 กันยายนนี้! และในวันนี้ ทาง GAMEVIL ก็พร้อมปล่อยคลิปวิดิโอตัวที่ 2 ซึ่งเป็นจุดเด่นมากๆ ของเกมนี้เลย นั่นก็คือการปรับแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลาย และไม่เหมือนใคร!

สำหรับเกม TALION ถือเป็นเกมสุดยอดกราฟิค 3D คุณภาพเยี่ยมขนาดเกม PC ยังต้องอาย มาพร้อมกับกลยุทธ์ของเกมทางด้าน RvR ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับเพื่อนๆ พร้อมกัน และ TALION เองอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่าระบบการปรับแต่งตัวละครของเรานั้นถือได้ว่าปรับได้ค่อนข้างละเอียดและง่ายดายมากๆ จนทำให้ผู้เล่นช่วง CBT ที่ผ่านมา หลงรักไปตามๆ กัน

ในวิดิโอนี้ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและปรับแต่งตั้งแต่สีผมจรดเรียวขา โดยที่ฟังค์ชั่นการปรับแต่งใบหน้านั้น มีให้ปรับกันมากถึง 31 ฟังค์ชั่เรียกได้ว่าปรับได้เกือบทุกอณู และจะมี 10 ฟังค์ชั่นสำหรับปรับรูปร่างของตัวละคร 25 เฉดสีสำหรับปรับแต่งสีในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งทุกฟังค์ชั่นสามารถปรับได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว!

มาดูวิดิโอตัวอย่างของ TALION กันเถอะ วันนี้มาในธีม Customization (ปรับแต่งให้เริ่ด!) จะสวยงาม ตื่นตะลึงขนาดไหน ไปดูกันเลยย

สำหรับเกม TALION ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ ใครที่ยังไม่ลงทะเบียน อย่าพลาดเชียวน้า เพราะมีของรางวัลแจกสำหรับคนลงทะเบียนตอนเปิดเกม เพียบ! อาทิเช่น ทับทิม 500 เม็ด (จากเดิม 300 เม็ด)  โพชัน 100 ขวด ทอง และสัตว์ขี่! ใครไม่มีเดี๋ยวเอ้าท์แล้วจะหาว่าไม่เตือนน

ลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลมากมายได้ที่ >> http://bit.ly/2MGnXcO <<

อย่าลืมติดตามข่าวสารและอัพเดตไปพร้อมกับเพื่อนได้ที่ Facebook Fanpage เกม TALION ! กดไลค์กันเยอะๆน้าา >> https://www.facebook.com/TalionTH/  <<

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded