พร้อมให้สัมผัสความมันส์ Talion เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก Gamevil เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ปล่อยให้แฟนๆ คอยกันอยู่หลายวันสำหรับเกมส์มือถือฟอร์มใหญ่ Talion เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จาก Gamevil ที่ต้องเลื่อนกำหนดการเปิดออกมาเล็กน้อยเนื่องจากต้องรอการอนุมัติจากทั้งสโตร์ iOS และ Android แต่ในที่สุดวันนี้ทางทีมงานก็พร้อมปล่อยเกมส์ MMORPG สุดเจ๋งเกมส์นี้มาให้เราได้สัมผัสกันแล้ว

ดาวน์โหลดเกม Talion ได้ที่นี่ >> https://app.adjust.com/zee1nve

 

Talion เกมส์มือถือแนว MMORPG กราฟิกระดับสุดยอดที่ให้บรรยากาศไม่ได้แตกต่างจากเกมส์ MMORPG บน PC เลย พร้อมด้วยระบบการเล่นแบบ Open World ที่มีพื้นที่ให้เราได้ออกเดินทางสำรวจ พบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกันออกผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆ นอกจากนั้นในเกมส์ยังมี ระบบของดันเจี้ยน มาร่วมได้ซึ่งในส่วนของดันเจี้ยนนั้นจะค่อนข้างโหดกว่าเกมส์อื่นเล็กน้อย เพราะตามเนื้่อเรื่องของเกมส์ดันเจี้ยนต่างๆ จะเป็นเหมือนด่านทดสอบว่าเราเหมาะสมที่จะไปยังพื้นที่ต่อไปแล้วหรือยัง

 

สำหรับในเกมส์ Talion นั้นเราสามารถ อัพเกรด เพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ อย่างการหาอุปกรณ์ขั้นสูงมาสวมใส่ ตีบวกอุปกรณ์ การสวมใส่ปีกที่นอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้ตัวละครได้แล้วยังเพิ่มค่าสถานะอื่นๆ ได้ด้วย นอกจากนั้นพาหนะที่เราเลือกขี่เองก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้เช่นกัน แถมเมื่อเราตีบวกอุปกรณ์สวมใส่ของพาหนะทั้งหลาย ก็จะเป็นการเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราไปด้วย โดยเมื่อตีอุปกรณ์สวมใส่ของพาหนะถึงเลเวล 15 ทั้ง 3 ชิ้นก็จะสามารถอัพเกรดพาหนะได้อีกต่างหาก

 

นอกจากนั้น Talion ยังมีระบบเด่นอย่างการทำสงครามโดยเฉพาะในส่วนของ RvR สงครามระหว่างฝ่ายที่มาในหลากหลารูปแบบให้เราได้สนุกกันไม่ว่าจะเป็นแบบ เดธแมตช์, ศึกทีม, ยึดครอง และ ศึกพันธมิตร ใส่ในศึกแต่ละรูปแบบนั้นจะมีวิธีการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสาย PVP เตรียมฝึกฝีมือกันให้ดีก่อนลงสู้สมรภูมิเดือด

 

ไม่ใช่เเค่เพียงกราฟิกสุดอลังเท่านั้นที่ทำให้ Talion เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่หลายคนจับตา แต่ด้วยระบบการเล่นที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบสงครามสุดเดือดหลากหลายรูปแบบที่รองรับผู้เล่นในทุกสาย ใครที่ชื่นชอบเกมส์ MMORPG Open World สามารถเข้ามาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียด และ กิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TalionTH

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Talion ทั้ง iOS และ Android ได้ที่

      

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded