MapleStory M เกมส์มือถือสุดน่ารัก พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ 140 ประเทศทั่วโลก ทั้ง iOS และ Android

 

ได้เวลาที่เหล่านักผจญภัยจะได้กลับไปลุยในโลกสุดแสนน่ารักเมื่อ MapleStory M เกมส์มือถือที่ได้นำโลกสุดน่ารักอย่าง MapleStory มาให้เราได้สัมผัสกันทุกที่ทุกเวลาง่ายๆ บนมือถือคุณ ซึ่งความเจ๋งของ MapleStory M คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องความเหมือนกับเวอร์ชั่นต้นฉบับใน PC มาได้เกือบ 100% เลยทีเดียว แฟนพันธุ์แท้ MapleStory ทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด

 

MapleStory M เกมส์มือถือใหม่ ที่ได้นำโลกสุดแสนน่ารักที่เราคุ้นเคยกันดีกลับมาให้เราได้สัมผัสความน่ารักของโลกแห่ง MapleStory กันอีกครั้งแถมครั้งนี้เรายังสามารถผจญภัยในโลกของ MapleStory กันได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยการเพิ่มเติมระบบเสริมอย่าง Auto Quest เพื่อให้การเล่นของผู้เล่นนั้นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้นเหมาะสมกับการเป็นเกมส์มือถือ นอกจากนั้นเมื่อตัวละครของเราเลเวลถึง 20 เราจะสามารถเปิด AI ฟาร์มมอนส์เตอร์ได้อีกด้วย แต่เพื่อไม่ให้ผู้เล่นเปิด Auto ไปตลอดจนเกิดความเบื่อ ทางทีมพัฒนาจึงไม่พัฒนาระบบนี้ให้ออกมาฉลาดนักแต่ก็พอช่วยให้เราสามารถข้ามเวลาน่าเบื่อๆ อย่างช่วงล่ามอนส์เตอร์ตามเควสต์ หรือรวบรวมวัตถุดิบที่ต้องล่ามอนส์เตอร์ตัวเดิมซ้ำๆ ก็นับว่าช่วยเพิ่มความสะดวกให้เราได้มากทีเดียว

 

สำหรับส่วนของอาชีพที่สามารถเลือกเล่นได้ 5 อาชีพ ได้แก่ Dark Knight, Bowmasters, Night Lord, Bishop และ Captain ซึ่งทั้งหมดคงต้องบอกว่าเป็นการนำอาชีพดั้งเดิมมาปรับปรุงให้น่าเล่นขึ้น นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังคงรักษาสเน่ห์ของเกมส์ MapleStory เอาไว้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบตัวละคร NPC กราฟิกในเมือง รวมถึง มอนส์เตอร์ที่เราคุ้นเคย ก็ช่วยให้เราได้หวนคิดถึงความสนุกในวันวานได้เป็นอย่างดี แม้แต่ลูกเล่นดั้งเดิมอย่างการโจมตีในพื้นที่ต่างระดับเพื่อให้เราได้ตีฟรีแบบไม่ต้องเปลืองตัวก็ยังสามารถทำได้เช่นกัน

ซึ่งใครที่ชื่นชอบเกมส์ดังจากอดีตอย่าง MapleStory ที่อยากสนุกไปได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปดาวน์โหลด MapleStory M มาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/TH.PlayMapleM

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment