ข่าวมาแรง Maple Story M ประกาศเปิด Closed Bata รอบ 2 วันที่ 26 กรกฎาคมนี้!!!

001

สาวกซีรีย์ Maple Story เตรียมเฮเมื่อ Nexon ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ประกาศวันเปิดทดสอบ Closed Bata ครั้งที่ 2 เกม Maple Story M เกมสุดฮิตจากเวอร์ชั่น PC สู่มือถือภาคใหม่ที่แตกต่างจาก Pocket Maple Story เพราะใน  Maple Story M จะเป็นการดึงเอากลิ่นอายและระบบเกมต่างๆ จากเวอร์ชั่น PC มาใส่ในมือถือแบบครบถ้วนเต็มรูปแบบ โดยเตรียมเปิด CBT รอบ 2 ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 1 สิงหาคมนี้

Maple Story M เป็นเกมที่ทาง Nexon ออกมาประกาศว่าเป็นซีรีย์เกม Maple Story ในมือถือที่ดีที่สุด นอกจากยกระบบมาทั้งหมดแล้วในอนาคตจะมีเพิ่มเติมอาชีพให้หลาย ระบบการเล่นแบบ Real Time Multiplayer ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมเวอร์ชั่นมือถือภาคไหน ซึ่งตัวเกมได้มีการประกาศให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่จำกัดสิทธิ์ในเรื่องเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการลงทะเบียนต้องเป็นคนเกาหลีเท่านั้น มาดูกันว่าวันเปิดทดสอบเราจะไปส่องมาให้ชมกันได้หรือไม่ อาจมีงงๆ ด้านภาษากันบ้างก็งานนี้

002
003

Maple Story M ภาคใหม่ของเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ เป็นเกม RPG ที่ฮอตฮิตมาตลอดในเกาหลีและชาวไทยเราก็รู้จักกันดี โดยในช่วง CBT รอบ 2 นี้จะมีการเปิดให้ทดสอบทั้งหมด 5 ชีพ ได้แก่ Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop, Captain และระบบการล่าบอสสุดโหด Elite Dungeon ที่ต้องใช้เทคนิและพลังความสามัคคีของผู้เล่นจำนวนมาก โหมด Mini Dungeon วัดฝีมือกับบอสแบบ 1 ต่อ 1 รวมไปถึงระบบอื่นๆ ที่ถอดแบบใน PC มาไว้ได้อย่างใกล้เคียง

006005 004

โดยที่เป็นการในเซิฟเวอร์เกาหลีเท่านั้น ส่วนในต่างประเทศยังไม่มีการแจ้งกำหนดการออกมาว่าจะได้ทดสอบกันเมื่อไร คงต้องรอผลจากการปรับปรุงหลัง CBT ครั้งนี้ไปก่อน ชาวไทยเราก็ร่วมลุ้นรอกันต่อไป เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่เกมเมอร์ไทยก็กำลังรอคอยเลยแหละ

007

ชื่อเกม : Maple Story M

เซิร์ฟเวอร์ : Korea

ประเภทเกม : RPG

Website: http://maplestorym.nexon.com/

CR: mmoculture.com

Comment