NEXON America เปิดเว็บไซต์เกมส์ใหม่ Maple Story 2 เซิร์ฟเวอร์ Global แต่ไม่มีไทยในแผนให้บริการ

 

หลังจากปล่อยให้รอลุ้นกันยาวนาน ในที่สุดเซิร์ฟเวอร์ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเกมส์ Maple Story 2 ก็มีวี่แววให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ใจชื้นกันเสียที โดยผู้ที่จะให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global นั้นจะอยู่ในความรับผิดชอบของทาง Nexon America แต่ถึงจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ Global แต่ก็มีหลายประเทศเหมือนกันที่ไม่ได้มีรายชื่อให้บริการอยู่ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://maplestory2.nexon.net/en

Maple Story 2 ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดน่ารักที่ครั้งนี้กลับมาเพิ่มความแบ๊วระดับ Full 3D กันเลยทีเดียวซึ่งการเปลี่ยนแปลงมาเป็นตัวกราฟิกแบบ 3D นี้จะช่วยทีมพัฒนาสามารถใส่ลูกเล่นให้กับ Maple Story 2 อีกมากเลยทีเดียว อย่าง ระบบสร้างบ้าน ที่เปิดให้เราสร้างอย่างอิสระตั้งแต่รูปทรงของบ้านจะสร้างคอนโด บ้านเดี่ยว บ้าน 2 ชั้น หรือ คฤหาส จัดได้เต็มที่ หรือจะเป็น ระบบการสร้างเสื้อผ้า ที่เราสามารถออกแบบได้เอง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้เราร่วมสนุกกับเพื่อนๆ อีกมากมาย

 

อย่างที่ได้บอกไปข้างต้นว่าการเปิดในเซิร์ฟเวอร์ Global ในครั้งนี้ของ Maple Story 2 กลับมีการเปิดเผยถึงรายชื่อประเทศที่จะสามารถเข้าร่วมได้ แต่ไม่มีรายชื่อของ ประเทศไทย รวมถึงประเทศในกลุ่ม SEA เองก็ไม่สามารถเข้าร่วมได้ ซึ่งการปิดกั้นการเข้าถึงของเซิร์ฟเวอร์ Global โดยส่วนใหญ่จะมีเหตุผลเพียงไม่กี่ข้อเช่น เกมส์นั้นไม่เป็นที่สนใจของผู้เล่นในภูมิภาคนั้นแน่นอน หรือ มีผู้ให้บริการอยู่ในภูมิภาคนั้นอยู่แล้ว ซึ่งประเด็นแรกนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับประเทศไทยของเรา ดังนั้นก็มีเพียงเหตุผลเดียวคือ Maple Story 2 มีผู้ดูแลสำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทย หรือ SEA แล้วเท่านั้นนั่นเอง แต่จะมีข่าวดีเมื่อไรก็ต้องขึ้นกับเวลาเท่านั้น

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment