(รีวิวเกมมือถือ) บุพเพข้ามภพ เกม RPG รวมสาวๆ 3 ก๊กสร้างฮาเร็ม

โดยปกติแล้วสำหรับเกมแนววรยุทธจีน ในบางเกมจะมีฟีเจอร์ที่จะให้คนเล่นได้เจอกับสาวงามและมีระบบวังหลัง แต่ก็ด้วยเนื้อเรื่องที่ว่าด้วยการปราบปรามคนชั่วคืนความสงบสุขให้กับแผ่นดิน ถ้าว่าตรงๆ แล้ว เนื้อเรื่องเกมมักจะไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ เกมนี้ก็เช่นเดียวกัน…. (ชะอ้าว) แต่ที่มันมาแปลกๆ หน่อย จนยังแอบคิดเลยว่า นี่มันเนื้อเรื่องอะไรเนี่ย!! กับเกม บุพเพข้ามภพ ซึ่งเป็นเกมที่ติดอับดับ 2 ของเกมทำเงินยอดนิยมเลยล่ะครับ

ตัวเกม บุพเพข้ามภพ นั้นไม่มีเนื้อเรื่องอะไรที่จริงจังเลยครับ เนื้อเรื่องว่าด้วยตัวเอกที่หล่อแต่ไม่มีแฟน แล้วบังเอิญไปเจอป้ายโฆษณาสาวน้อย ก็เลยออกเดินตามหาสาวน้อยในแผ่นโฆษณา ระหว่างทางก็มีสาวน้อยอีกคนมาร่วมทีมเพื่อกำจัดคนชั่ว แต่ตัวเอกของเราจะตามหาสาวน้อย สรุป ไปๆ มาๆ ก็คือ เป้าหมายของพี่แกก็คือ การสร้างฮาเร็มดีๆ นี่เอง

คิดได้ว่าคงจะมีบางคนเริ่มสงสัยแล้วว่า จะเอาแบบนี้ก็ได้เหรอ กับเนื้อเรื่องแปลกๆ แบบนี้ แต่ก็เชื่ออีกว่ามีหลายคนที่เล่นเกมสไตล์นี้ก็ไม่ได้สนใจเนื้อเรื่องเท่าไหร่อยู่แล้ว แถมเป้าหมายของเกมก็ชัดเจนก็คือการรวบรวมฮาเร็ม ดังนั้นก็เลยทำให้ออกมาง่ายๆ ฮาๆ ไปเลย ซึ่งเกมนี้มีหลายคนชื่นชอบเรื่องของเสียงพากย์ไทยด้วย เพราะว่าเป็นเกมที่ใส่เสียงพากย์ไทยได้ฮาดี

ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือตัวละครสาวๆ เชื่อได้ว่าคงจะมีหลายคนเห็นตัวละครเกมนี้แล้วจะรู้สึกละม้ายคล้ายว่าเหมือนเคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ซึ่งถ้าจะรู้สึกแบบนั้นไม่ต้องแปลกใจครับ เพราะว่าตัวละครในเกมนี้จะมีหน้าตาคล้ายคลึงกับเกมและอนิเมะเรื่องดังของญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากเรื่องสามก๊กโมเอะ เพราะตัวละครในเกมนี้จะมีตัวละครที่เป็นสามก๊ก แต่เนื้อเรื่องในเกมจะไม่มีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับวรรณกรรมสามก๊กเลยแม้แต่น้อยครับ

ระบบการเล่นของเกมนั้นก็จะเป็นเกมแนวเทิร์นเบส RPG ที่ตัวละครจะสลับฝั่งกันโจมตี โดยปกติตัวละครจะโจมตีเองและเราก็อาศัยจังหวะในการโจมตี แต่ในเกมนี้จะเน้นออโต้ซะส่วนใหญ่ ดังนั้นเราสามารถปล่อยให้ตัวละครโจมตีเองได้เลย เราก็แค่ใส่ใจเรื่องการอัพเกรดตัวละครให้มีความแรงกว่าด่านที่เราจะเข้าไปเล่นก็พอ และที่สำคัญคือ มีระบบ “ฝาก” ให้เกมเล่นเองด้วย (คือกดเข้าด่านเอง และจะเล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเลเวลอัพหรือปลดล็อคระบบใหม่) เรียกได้ว่า สะดวกสบายกันสุดๆ

คนเล่นจะสามารถปลดล็อคและจัดทีมมาเล่นได้ทั้งหมด 5 คน (รวมตัวละครคนเล่น) โดยตัวละครในเกมนี้จะสามารถหาได้จากการปลดล็อคเล่นในเกมเรื่อยๆ และจากกาชาที่จะสุ่มเอาตัวละครมา โดยคนเล่นจะสามารถอัพเกรดและสวมใส่อุปกรณ์เพื่อเพิ่มสเตตัสให้ตัวละครได้ ทำให้เกมนี้คนเล่นจะสามารถสะสมตัวละครมาเล่นได้เรื่อยๆ นอกจากการลงดันเจี้ยนปกติแล้ว ในเกมจะมีมินิเกมที่ให้ไปตบตีโจรที่วิ่งหนี ซึ่งก็ยังได้ EXP เหมือนลงเล่นด่านปกติอีกด้วย

และแน่นอนว่าเอ่ยถึงสาวงามในเกม เกมจึงมีระบบวังหลังมาให้ด้วย ซึ่งระบบวังหลังนั้นคนไหนที่ไม่รู้ว่าคืออะไร ระบบนี้จะให้คนเล่นได้สะสมเอาตัวละครสาวๆ แล้วจากนั้นก็มาจิ้มๆ ที่ตัวละครเพื่อจีบเพื่อเพิ่มความชอบ และยิ่งความชอบมากขึ้นเท่าไหร่ เสื้อผ้าที่ใส่อยู่ก็จะเซ็กซี่มากขึ้นเท่านั้น แต่สำหรับเกมนี้แนะนำว่า ถ้าใครจะเล่นระบบวังหลัง ขอให้มั่นใจว่าคุณใส่หูฟังดีแล้ว ถ้าไม่ใส่หูฟัง ก็มองรอบๆ ก่อนนะครับว่ามีใครอยู่แถวๆ นั้นรึเปล่า คุณคงไม่อยากให้มีเสียงออกลำโพงแน่นอน เชื่อผม

โดยรวมแล้ว นี่เป็นเกมที่ไม่ได้สนใจเนื้อเรื่อง ไม่ได้สนใจความจริงจังในการเล่น เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ เอาฮาๆ และเต็มไปด้วยสาวน้อย เหมาะสำหรับคนไหนที่ต้องการเกมแนวสร้างฮาเร็มที่จะสะสมตัวละครสาวๆ เอามาเข้าทีม และสำคัญก็คือ เป็นเกมที่จะเล่นง่ายๆ เป็นหลัก ไม่ต้องทำอะไรให้เยอะแยะวุ่นวาย ถ้าคุณเป็นคนที่มองหาเกมสไตล์นี้แล้วล่ะก็ เกมนี้จะเหมาะกับคุณครับ

สรุปจุดเด่นของเกม
– เนื้อเรื่องเอาฮา อย่าคิดไรมาก
– ระบบการเล่นเรียบง่าย เอาไวๆ ออโต้ไปเลย
– สะสมสาวๆ มาทำฮาเร็ม
– ระบบวังหลัง
– ปลดล็อคตัวละครง่ายๆ ไม่ต้องเติมเงินก็ได้ เติมก็ดี เพราะมี VIP

เกมบุพเพข้ามภพ

เกมบุพเพข้ามภพสามก๊กวันนี้เปิดให้ลงทะเบียนแล้วคะ

โพสต์โดย บุพเพข้ามภพ เมื่อ 11 พฤษภาคม 2018

สำหรับตัวเกม บุพเพข้ามภพ ขณะนี้ได้เปิดบริการให้เล่นแล้วทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS คนไหนที่สนใจ สามารถดาวโหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจเกม ได้เลยนะครับ

 

Comment