GODLIKE Games แถลงข่าวเปิดตัว 3 เกมส์รวด AIIA, Soul Gauge และ Creatures wars ได้เล่นครบก่อนหมดกลางปีแน่นอน

 

เมื่อวานนี้ 20 พฤษภาคม 2561 ผู้ให้บริการ GODLIKE Games ที่แจ้งเกิดมาจากเกมส์ PC สุดเจ๋ง Blade & Sword 2 ซึ่งงานนี้ทางทีมงาน GODLIKE Games ได้เปิดเผยให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่าจะมีการอัพเดทระบบใหม่ การต่อสู้บนหลังม้าของเกมส์ Blade & Sword 2 เข้ามาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้ นอกจากนี้เรายังได้เห็น 3 เกมส์มือถือใหม่ที่จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี ได้แก่

 

AIIA: Dragon Ark เกมส์มือถือแนว Action RPG กราฟิกระดับแนวหน้าด้วยขุมพลังอย่าง Unreal 4 ระบบการเล่นที่คุ้นเคยกันดีกับการลุยดันเจี้ยน ปราบบอสซึ่งบอสในเกมส์นี้จะมาในรูปแบบของมังกร โดยเราสามารถลุยได้ทั้งแบบเดี่ยว และ แบบทีม ใครชื่นชอบเกมส์กราฟิกแจ่มๆ เตรียมรอกันได้เลย

 

Creatures เกมส์มือถือแนว Tactical RPG ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน โดยผู้เล่นจะได้วางแผนจัดทีมซึ่งประกอบไปด้วยตัวละครจากเผ่าพันธุ์ต่างๆ มาต่อสู้กัน โดยมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดกิจกรรมที่หลากหลาย ระบบกิลด์ และ ระบบ PVP ที่ตอบโจทย์สไตล์การเล่นของเกมเมอร์ไทยได้เป็นอย่างดี

 

Soul Gauge เกมส์มือถือแนว MMORPG Open World ที่มีกราฟิกในรูปแบบ 2D น่ารักๆ แต่ระบบการเล่นสุดเดือด ที่สงครามสามารถเกิดได้ทุกที่ ซึ่งในเกมส์นี้จะออกมาในรูปแบบ Free PK ก็ว่าได้ หรือใครชอบสงครามใหญ่ๆ ก็มีสงครามชิงดินแดนระหว่าง 2 ประเทศ ที่รองรับผู้เล่นได้มากถึงฝ่ายละ 750 VS 750 ซึ่งฝ่ายที่ยึดครองดินแดนได้จะได้ผลประโยชน์มากมายด้วย

 

นอกจากนั้นทางทีมงานยังเตรียมความสนุกมามอบให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมงานในวันนั้นด้วยไม่ว่าจะเป็นความสนุกจากดาราสาวสวยสุดกวน จียอน ที่มาเป็นล่ามในการสัมภาษณ์ทีม Developer จากเกาหลีที่มาให้ข้อมูลของเกมส์ทั้ง 3 ด้วยตัวเองภายในงานนี้ นอกจากนั้นเธอยังมาแสดงความสามารถด้านการร้องเพลงให้เราได้รับฟังกันด้วย

 

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment