พาไปลองก่อนเจอของจริง Fishing Strike เกมส์ตกปลาสุดมันส์จาก Netmarble

 

เหล่าเซียนเบ็ดเตรียมตัวให้พร้อมกับแหล่งตกปลาแห่งใหม่ Fishing Strike เกมส์มือถือแนวตกปลาที่มีลูกเล่นแปลกใหม่มาให้คุณได้ลองกันเพียบ ซึ่งทาง Netmarble ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วตอนนี้ใครสนใจรีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันรอไว้เลยอีกไม่นานได้มันส์กันแน่นอน

 

Fishing Strike เกมส์มือถือแนวตกปลาตัวล่าสุดที่ทาง Netmarble เตรียมนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยกราฟิกตัวเกมส์นั้นทำออกมาได้สวยงามเหมือนจริง ยิ่งบรรยากาศตอนตกปลาดูดุเดือดกว่าเกมส์ไหนๆ แถมเอฟเฟคของเกมส์นี้ก็จัดจ้านเพิ่มความดุเดือดให้การตกปลาขึ้นอย่างมาก เมื่อเราตกปลาได้แล้วก็สามารถที่จะนำปลาที่เราตกได้มาเลี้ยงเอาไว้ในตู้ปลายักษ์ ซึ่งปลาที่อยู่ในตู้นั้นเราสามารถเข้าไปดูเล่นเพื่อความเพลิดเพลิน ที่มีลูกเล่นไม่ว่าจะเป็นโหมด AR ที่ทำให้เราได้เห็นเหล่าปลามาแหวกว่ายในโลกจริง หรือใครที่อยากดำดิ่งเข้าไปในตู้ปลาก็สามารถทำได้กับโหมด VR ที่ให้เราได้แหวกว่ายพร้อมกับเหล่าปลาน้อยใหญ่ได้อย่างอิสระ แถมปลาที่เลี้ยงจนโตเต็มที่จะสามารถขายเพื่อรับค่าตอบแทนที่สูงกว่าตอนที่ตกใหม่ๆ ได้อย่างมากเลยทีเดียว

 

UI ภายในเกมส์สามารถออกแบบมาได้อย่างลงตัวไม่ลกสายตา ในหน้าแรกนั้นกลางจอเราจะได้เห็นโลกซึ่งจะมีจุดตกปลา หลากหลายประเทศในโลก แน่นอนว่าปลาในแต่ละแผนที่ก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งในแต่ละประเทศก็ยังมีจุดตกปลาย่อยๆ ในแต่ละเมือง ให้เราได้เลือกเข้าไปตกกันได้ด้วยเช่นกัน ฉากหลังในแต่ละเมืองก็ทำออกมาได้ดีแตกต่างกัน ช่วยให้เราได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ใหม่ๆ ที่เราได้ไปเยือน การไปตกปลาทะเลนั้นในชีวิตจริงสิ่งที่ช่วยให้ตกได้ง่ายขึ้นอีกสิ่งคงหนีไม่พ้นเรือซึ่งใน Fishing Strike ก็ไม่ลืมในจุดนี้มี เรือหลากหลายรุ่น ให้เราเลือกใช้ นอกจากนั้นเรายังสามารถ แต่งเรือ และ อัพเกรดเรือ เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้กับปลาให้เราได้อีกทาง

 

ระบบเด่นของ Fishing Strike คงต้องบอกว่าอยู่ในส่วนของการตกปลาที่นำเอาความมันส์สะใจในรูปแบบเกมส์ Action เข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัว เริ่มจากการเลือกจุดตก ตอนที่เราเหวี่ยงเบ็ดจะมีหน้าจอพร้อมจุดบอกว่าตรงไหนมีปลาเยอะ ถ้าเราเหวี่ยงเบ็ดไปที่จุดนั้นก็จะยิ่งมีโอกาสได้ปลาไซด์ใหญ่ หรือปลาหายากมากขึ้น ซึ่งเมื่อเราเหวี่ยงเบ็ดไปแล้วเราจะ ได้เห็นเหยื่อของเราตอนอยู่ใต้น้ำ ว่ามีปลาชนิดไหนอยู่ในบริเวณนั้นบ้าง ปลาชนิดไหนสนใจเหยื่อของเราบ้าง หลังจากที่ปลากินเหยื่อก็มาถึงเวลาของการต่อสู้ที่แท้จริงกับการเย่อปลา ที่ลดความยุ่งยากในแต่ละการต่อสู้แต่เพิ่มความมันส์สะใจด้วย ระบบ Angler ผู้ช่วยสุดเทพที่นอกจากจะเพิ่มความสามารถให้เราแล้ว พวกเขายังมีสกิลสุดอลังค์กาลแหวกทุกเกมส์ตกปลาที่คุณเคยเจอ

 

เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่มีครบรสทั้งความสมจริงของปลาที่มีให้เราตกมากมาย กราฟิกสวยงาม ลูกเล่นในตู้ปลา แต่ก็สามารถผสมผสานจุดเด่นแบบเกมส์ Action เข้ามาเพิ่มความตื่นตามันส์สะใจแบบที่เราไม่เคยได้ลองจากที่ไหนมาก่อน ใครที่สนใจ Fishing Strike ก็เตรียมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ที่ http://fishingstrike.netmarble.com/th แล้วเตรียมมันส์กันได้เร็วๆ นี้

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment