เตรียมฟาดฟันคันเบ็ดกับ FISHING STRIKE เกมตกปลาสุดล้ำจาก Netmarble ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Fishing Strike สุดยอดเกมตกปลาบนมือถือใหม่ล่าสุดให้คุณมายื้อยุดกับปลาได้ทุกที่

เหล่านักตกปลาสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เพื่อเตรียมรับไอเท็มในเกมสุดพิเศษอย่าง เรือระดับดีเยี่ยม เซ็ตคันเบ็ดวู้ดเดนราวนด์ดิ้ง และลักกี้บ็อกซ์พรีเมี่ยม ที่จะส่งให้คุณถึงที่เมื่อเกม Fishing Strike พร้อมให้ชาว iOS และ Android ออกไปล่องเรือตกปลากันในเดือน ก.พ. นี้

เกม Fishing Strike นี้จะมอบประสบการณ์ตกปลารูปแบบใหม่ที่เหนือความคาดหมายให้ผู้เล่นได้ท่องโลกออกไปเหวี่ยงคันเบ็ดจับปลาสะสมให้ครบ เตรียมพบกับเกมเพลย์ฟาดฟันคันเบ็ดสุดมันส์ พร้อมกับสกิลพิเศษ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะทำให้การตกปลาเร้าใจยิ่งกว่าเกมไหนๆ

ยิ่งกว่านั้นเกมนี้ยังถือเป็นเกมตกปลาเกมแรกที่รองรับเทคโนโลยี VR และ AR ให้ผู้เล่นสามารถดูปลาได้อย่างสมจริง และยังมีภาพกราฟฟิกโลกใต้น้ำสุดอลังการด้วยระบบ Smart View ให้ส่องปลาในน้ำใสและเลือกตกปลาที่ต้องการได้

Fishing Strike เป็นเกมที่พัฒนาโดย Wemade Plus และทาง Netmarble Games Corp เป็นผู้ให้บริการ ซึ่งตัวเกมจะพร้อมให้ดาวน์โหลดทั่วโลก (ยกเว้นจีน) บน Apple App Store และ Google Play ในเดือน ก.พ. นี้ นักตกปลาทั้งหลายเตรียมเข้าสู่โลกแห่งการตกปลาที่น่าตื่นเต้นกันเลย!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Fishing Strike รวมถึงวิดีโอ Teaser แนะนำตัวละครและปลาหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมมินิเกมสุดมันส์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://fishingstrike.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment