EXE จับมือช่อง 3 พัฒนารายการเกมส์โชว์สุดฮิต Davinci เกมถอดรหัส ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในรายการด้วยตัวคุณเอง

 

ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเมื่อทาง Electronics Extreme ร่วมมือกับทาง ช่อง 3 พัฒนา Application จากเกมส์โชว์สุดฮิต Davinci เกมถอดรหัส ซึ่งเชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนของรายการนี้คงมีแอบตอบคำถามระหว่างที่นั่งดูอยู่ที่บ้าน โดยระบบภายใน App Davinci เกมถอดรหัส จะอ้างอิงมาจากกติกาของรายการ

 

โดยการแถลงข่าวเปิดตัว App Davinci เกมถอดรหัส ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ จอนนี่ แอนโฟเน่ ที่ได้ขึ้นมากล่าวถึงที่มาที่ไปในการพัฒนา Application นี้เนื่องจากผู้ชมทางบ้านนั้นมักจะส่วนร่วมในการตอบคำถามในตอนที่ชมรายการอยู่แล้ว แต่คงจะดีกว่าหากผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมในรายการได้มากขึ้น โดยตัว Application นั้น เราสามารถเลือกเล่นเพื่อตอบคำถามเก็บคะแนนผู้ที่ได้คะแนนสูงก็จะมีอันดับให้เราได้ดูกันด้วย

นอกจากนั้นในช่วงที่รายการออกอากาศชุดคำถามที่เราได้จะเป็นชุดคำถามเดียวกันกับที่มีถามในรายการ เเละ เมื่อรายการจบก็จะมีการสรุปผลคะแนน ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดนั้นจะได้รับรางวัลด้วยซึ่งเบื้องต้นจะเป็นของรางวัลภายใน App แต่หากเสียงตอบรับดีเยี่ยมต่อไปน่าจะมีการนำของรางวัลที่ใหญ่ขึ้นมาให้เราได้ลุ้นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคาดว่าจะเป็นสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการไปคว้าเงินรางวัลกันสดๆ

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการ Davinci เกมถอดรหัส อยู่แล้วก็เตรียมตัวรอติดตามรายละเอียดของ App Davinci เกมถอดรหัส กันให้ดี เพราะงานนี้ดอกาสที่คุณจะได้ไปออกรายการ และ คว้าเงินรางวัล นั้นก็ถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่ทางทีมพัฒนาได้เล็งเอาไว้เช่นกัน หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเราจะรีบนำมาเสนอให้ทุกท่านได้ทราบโดยเร็วสุด

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment